+Aa-
    Zalo

    Trốn cách ly phòng dịch COVID-19, người đàn ông ở Yên Bái nhận cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù được yêu cầu cách ly y tế tại nhà để phòng dịch COVID-19, nhưng một người đàn ông ở Yên Bái đã trốn tránh, không thực hiện biện pháp cách ly.

    Mặc dù được yêu cầu cách ly y tế tại nhà để phòng dịch COVID-19 nhưng một người đàn ông ở Yên Bái đã trốn tránh, không thực hiện biện pháp cách ly. Hành vi của người đàn ông này bị phạt 7,5 triệu đồng.

    Ngày 31/1, UBND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Trần Văn V (sinh năm 1984, trú tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) do có hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế với mức tiền phạt là 7,5 triệu đồng.

    Đây là trường hợp đầu tiên bị xử phạt trên địa bàn huyện Văn Yên về lĩnh vực này.

    Lực lượng chức năng đến làm việc với anh V. Ảnh: Báo Yên Bái

    Trước đó, ngày 30/1, UBND thị trấn Mậu A đã ban hành quyết định cách ly y tế tại nhà để phòng chống dịch COVID-19 đối với Trần Văn V.

    Tuy nhiên đến 11h cùng ngày, anh V. đã trốn tránh, không thực hiện biện pháp cách ly của cơ quan có thẩm quyền và vẫn tự ý đi ra khỏi nhà.

    Công an huyện Văn Yên đã phối hợp với UBND thị trấn Mậu A và các cơ quan chức năng của huyện vận động V. trở về cách ly tại gia đình theo đúng quy định.

    Sau đó, Công an huyện Văn Yên chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp với UBND thị trấn Mậu A, Phòng Y tế huyện củng cố hồ sơ về hành vi vi phạm của V. trình Chủ tịch UBND huyện Văn Yên ra quyết định xử lý vi phạm hành chính.

    Với hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế, anh V. bị phạt 7,5 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-cach-ly-phong-dich-covid-19-nguoi-dan-ong-o-yen-bai-nhan-cai-ket-dang-a354614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan