+Aa-
    Zalo

    Trốn công an truy đuổi, 2 thanh niên nhảy cầu Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để trốn sự truy đuổi của lực lượng công an, hai thanh niên đã nhảy xuống cầu Sài Gòn. Hiện, tung tích một người vẫn chưa được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Để trốn sự truy đuổi của lực lượng công an, hai thanh niên đã nhảy xuống cầu Sài Gòn. Hiện, tung tích một người vẫn chưa được tìm thấy.
    Ngày 31/10, cơ quan chức năng TP HCM vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của một nam thanh niên nhảy xuống chân cầu Sài Gòn để trốn sự truy đuổi của công an.
    Trước đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, Công an quận 2 (TP HCM) và Đội 3, phòng PC45 phát hiện 2 thanh niên đi xe máy trấn lột ví tiền của người đi đường nên đã tổ chức truy đuổi. Khi chạy đến chân cầu Sài Gòn, cả 2 đã bỏ xe máy lại và nhảy xuống cầu để trốn.
    Trốn công an truy đuổi, 2 thanh niên nhảy cầu Sài Gòn
    Người nhái lặn tìm kiếm người nhảy cầu
    Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ được một nam thanh niên là Hồ Văn Bằng (23 tuổi), quê tỉnh Hòa Bình. Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã được điều động đến hiện trường để tìm kiếm tung tích nam thanh niên còn lại, nhưng vẫn chưa có kết quả.
    Vụ việc thu hút sự quan tâm của hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập trên cầu Sài Gòn 2, khiến các phương tiện di chuyển khó khăn khi qua cầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-cong-an-truy-duoi-2-thanh-nien-nhay-cau-sai-gon-a66675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan