+Aa-
    Zalo

    Tròn mắt với cách phối đồ đa dạng, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba lúc nào cũng trông cao như siêu mẫu

    (ĐS&PL) - Với cách phối đồ đa dạng, biến hóa nhiều phong cách, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây ấn tượng với người hâm mộ.

    Được biết đến là một trong những "quốc sắc thiên hương" nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là nữ diễn viên nổi tiếng với các vai chính trong các bộ phim truyền hình hàng đầu tại Trung Quốc, mà cô còn gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp quyến rũ. Cách đây không lâu, trong bộ phim "Trường Ca hành" do nữ diễn viên đóng đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Bên cạnh vẻ đẹp trên phim ảnh, ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây ấn tượng khi là người yêu thời trang sành điệu và tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau.

    Dưới đây là những phong cách gây ấn tượng của "mỹ nhân Tân Cương":

    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba9
    Có thể nói chân váy chữ A là một trong những món đồ thời trang yêu thích nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ các bộ ảnh thời trang đến các bản phối trang phục thường ngày, cô nàng luôn khéo léo khoe đôi chân thon thả của mình cùng mẫu chân váy này.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba8
    Sự lựa chọn chất liệu được xem là điểm nhấn khiến cho set đồ của nữ diễn viên phim “Trường Ca hành” thêm phần cá tính. Cô nàng thường chọn các kiểu chân váy bằng da, denim hoặc lụa thêu họa tiết, vừa tôn dáng vừa làm bật lên cá tính thời trang khác biệt.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba7
    Bên cạnh đó, mỹ nhân Tân Cương cũng vô cùng yêu thích sự nữ tính, bay bổng của các thiết kế chân váy bút chì xẻ tà hết mực gợi cảm và trẻ trung.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba6
    Nếu bạn là một tín đồ của phim truyền hình Trung Quốc và yêu mến nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ không thể nào quên những bộ trang phục họa tiết bắt mắt cùng những màu sắc tươi vui mà cô nàng đã lựa chọn.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba5
    Từ các họa tiết hoa lá, chấm bi, paisley cho đến họa tiết baroque, art nouveau, tất cả đều được cô nàng lăng xê ở những lần xuất hiện trước công chúng.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba4
    Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn những kiểu đầm lụa xòe in họa tiết nổi bật hay các kiểu chân váy thêu đính kỳ công từ các nhà mốt lừng danh thế giới để làm toát lên vẻ đẹp kiều diễm của mình.

    Bên cạnh đó, phong cách thời trang đời thường của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng dễ thương. Nàng "Tiểu Hoa Đán'' của làng điện ảnh Hoa Ngữ theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và trẻ trung. Cô thường xuất hiện với những set đồ có khả năng ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Tiêu biểu nhất là công thức phối quần ống rộng với áo kiểu cách.

    Cùng ngắm qua một vài outfit thường ngày xinh xắn của Địch Lệ Nhiệt Ba:

    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba3
    Mỗi khi xuống phố, người đẹp sinh năm 1992 thường diện các item đơn giản và thoải mái như quần vải ống rộng và áo 2 dây.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba2
    Những chiếc quần jeans ống rộng được Địch Lệ Nhiệt Ba biến tấu vô cùng đa dạng. Một trong những cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể học theo chính là phối cùng áo thun dáng bó, vừa trẻ trung lại khoe dáng hiệu quả.
    hoc hoi cach phoi do da dang cua dich le nhiet ba
    Khi đi biển, người đẹp 31 tuổi sẽ mix quần jeans với áo 2 dây. Cô không chỉ khéo léo trong việc chọn lựa phom dáng trang phục mà còn vô cùng tinh tế khi biết cách phối các gam màu ăn ý và hài hòa với nhau để outfit thêm bắt mắt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-mat-voi-cach-phoi-do-da-dang-giup-dich-le-nhiet-ba-luc-nao-cung-trong-cao-nhu-sieu-mau-a589895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan