+Aa-
    Zalo

    Trốn nã hơn 2 năm, "tú ông" vẫn chối tội trước tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 2 năm bị cơ quan điều tra truy nã, "Tú ông" đã phải đứng trước vành móng ngựa về tội "chứa mại dâm".

    (ĐSPL) - Sau 2 năm bị cơ quan điều tra truy nã, "tú ông" đã phải đứng trước vành móng ngựa về tội chứa mại dâm
    Ngày 25/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Tạ Văn Qúy (SN 1981, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử tội Chứa mại dâm.
    Theo tài liệu điều tra, khoảng 1 giờ 40 ngày 28/8/2011, Công an Hà Nội phối hợp với Công an thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội tiến hành kiểm tra quán cà phê Sông Quê (khu bờ sông, thị trấn Vân Đình) do Lê Thị Bích Ngà (SN 1976, ở Ứng Hòa, Hà Nội) làm chủ đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.
     "Tú ông" một mực chối tội tại tòa
    Vào khoảng tháng 7/2011, Ngà đã tổ chức hoạt động mại dâm trá hình tại quán cà phê Sông Quê để thu lời bất chính. Ngà đã để riêng 5 phòng của quán để tiếp viên bán dâm cho khách.
    Tinh vi hơn, "tú bà" đã thuê Qúy làm quản lý, trông coi quán, mỗi tháng trả cho "tú ông" 3 triệu đồng để giúp Ngà tổ chức việc bán dâm khi khách có nhu cầu.
    Đến tháng 8/2011, Ngà nhận 3 gái bán dâm, nuôi ăn nghỉ tại quán. Hàng ngày, Ngà nhận tiền mua dâm từ khách quen, còn gặp khách lạ, Qúy sẽ nhận tiền và sắp xếp để các cô gái bán dâm cho khách. Khách đến mua dâm sẽ phải trả cho Ngà số tiền 200.00 đồng/ lượt. Ngà hoặc Qúy sẽ chia cho gái bán dâm 70.000 đồng/lượt bán dâm.
    Thấy quán cà phê có nhiều điểm bất thường, ngày 28/8/2011, cơ quan cảnh sát điều tra huyện Ứng Hòa phối hợp với Công an Hà Nội đã ập vào bắt quả tang, ba cô gái đang bán dâm cho khách. Trong lúc công an kiểm tra bắt giữ, Ngà và Qúy đã nhanh chân tẩu thoát.
    Đến ngày 23/12/2011, Ngà ra đầu thú. "Tú bà" bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 6 năm tù về tội chứa mại dâm. Còn Qúy sau đó bỏ trốn và bị truy nã.
    Sau hai năm lẩn trốn, đến ngày 30/9/2013 , hắn ta bị cơ quan công an bắt giữ.
    Tại cơ quan điều tra, Qúy khai nhận "chỉ làm thuê cho Ngà với nhiệm vu trông coi quán, nếu phát hiện công an thì báo cho Ngà, chứ không đứng ra thu tiền của khách, không điều gái bán dâm cho khách".
    Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của các cô gái bán dâm và những tài liệu khác có trong hồ sơ, VKS cho rằng đủ cơ sở buộc Qúy tội chứa mại dâm.
    Rất ngoan cố tại tòa, trước sau như một Qúy không nhận mình phạm tội chứa mại dâm. Bị cáo cho rằng, mình chỉ là "bảo kê" của quán và được bà chủ hứa hẹn cứ nhận tội, đi tù sẽ được bà ta cho 200 triệu đồng 
    Căn cứ vào những chứng cứ thu thập được, HĐXX đã bác bỏ lời khai của bị cáo, tuyên phạt Qúy mức án 7 năm tù giam về tội chứa mại dâm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-na-hon-2-nam-tu-ong-van-choi-toi-truoc-toa-a27120.html
       Nuôi gái mại dâm trong trong

    Nuôi gái mại dâm trong trong "chuồng" để tiếp khách

    (ĐSPL)-Nhằm che mắt các cơ quan chức năng về hành vi môi giới, chứa chấp gái mại dâm tú bà Nguyễn Thị Nguyệt đã xây nhiều phòng nhỏ đằng sau nhà, có các lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc "mua vui" cho khách làng chơi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
       Nuôi gái mại dâm trong trong

    Nuôi gái mại dâm trong trong "chuồng" để tiếp khách

    (ĐSPL)-Nhằm che mắt các cơ quan chức năng về hành vi môi giới, chứa chấp gái mại dâm tú bà Nguyễn Thị Nguyệt đã xây nhiều phòng nhỏ đằng sau nhà, có các lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc "mua vui" cho khách làng chơi.

    Đất chè rúng động trước thông tin Hiệu trưởng bị bắt vì... chứa gái mại dâm!

    Đất chè rúng động trước thông tin Hiệu trưởng bị bắt vì... chứa gái mại dâm!

    (ĐSPL) - Thông tin Hiệu trưởng của một trường THCS trên địa bàn TP.Thái Nguyên bị cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên bắt, điều tra về hành vi chứa chấp gái mại dâm đã khiến nhiều người dân trên nơi đây hết sức ngỡ ngàng. Đặc biệt, những bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường THCS Hoàng Văn Thụ (TP.Thái Nguyên) hết sức bất bình...

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.