+Aa-
    Zalo

    TRỌN VẸN VỚI NIỀM ĐAM MÊ ÂM NHẠC CỦA NAM CA SĨ THÁI NGUYÊN

    ĐS&PL Âm nhạc - một loại âm thanh diệu kì có sức lay động hàng triệu con tim và thay đổi màu nhiệm những điều tưởng chừng không thể. Với mỗi người cầm ca, đem âm nhạc đến với mọi người là một loại hạnh phúc.

    Thái Nguyên - một ca sĩ trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Anh sinh ra và lớn lên ở quê hương Quảng Nam, Đà Nẵng - Vùng đất với con người thật thà, bình dị nhưng cũng đầy hoài bão. Vùng đất của những lúc nắng gió, mưa bão nhưng cũng rất nhiều những tài năng trong mọi lĩnh vực.

    Nói về cái duyên với nghệ thuật thì từ nhỏ nhờ niềm đam mê anh đã được thừa hưởng niềm đam mê âm nhạc từ ba mẹ. Những bài hát ngân nga, những khúc ca ấy đã thực sự trở thành phần Hồn thôi thúc anh đến với âm nhạc. Bén duyên với âm nhạc từ khá sớm nên anh đã đạt được những thành tích đáng nhớ ngay từ khi còn ở giảng đường. Giải nhất Tiếng hát học sinh, sinh viên Quảng Nam năm 2008 là giải thưởng âm nhạc đầu tiên mở đường trong quá trình hoạt động nghệ thuật của anh. Nhưng phải kể đến cột mốc đưa anh đến với khán giả chính là cuộc thi Vietnam Idol 2012. Đó là ca khúc tình cờ nghe tác giả hát tại một quán cafe ở Sài Gòn và anh đã biểu diễn ca khúc đó trên sóng truyền hình để rồi tên tuổi của anh gây thương nhớ cho nhiều khán giả.

    Trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc chăm chỉ, anh đã đánh dấu sự trở lại với việc ra mắt Album Vol 1. Album. Với cương vị là một nhà sáng lập Công ty sự kiện & truyền thông TQC Co,. Ltd. Anh đã cho ra mắt Album Thái Nguyên Vol 1. ALbum như lời tri ân tất cả khán giả đã đồng hành cùng anh trên con đường nghệ thuật từ lúc anh bắt đầu cho đến bây giờ. Album đó còn đánh dấu sự trở lại của giọng ca đầy triển vọng của âm nhạc. Sự trở lại đánh dấu một sinh khí mới khi bẵng đi một thời gian anh phải tạm dừng đam mê vì công việc. Một quãng thời gian với anh như thiếu đi một phần của cuộc sống, thiếu đi một người bạn tri kỷ là âm nhạc. Để bước chân vào cuộc đời bon chen, tấp nập.

    Với niềm đam mê âm nhạc quá lớn khiến anh thành lập Công ty sự kiện & truyền thông TQC Co,. Ltd. Sở hữu lợi thế là một cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Thương và kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện giải trí nên công ty của anh mạnh về những dịch vụ tổ chức sự kiện Khai trương khánh thành, khởi công động thổ, tiệc cưới hỏi, gala… không những vậy trên cương vị là một nhà điều hành anh còn quan tâm đến đào tạo kỹ năng, TQC cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

    Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

    Những ca khúc trong album ra mắt là những giai điệu quen thuộc, bắt tai và dâng trào cảm xúc. Với chuỗi năm ca khúc: K’bing ơi em hãy về, nỗi nhớ cao nguyên, đôi chân trần, về nghe gió kể, giấc mơ Cha Pi. Tất cả những bài hát đều mang một ý nghĩ biến âm nhạc trở thành một liều thuốc xoa dịu trái tim con người, là vũ khí bí mật của người thành công. Trong vòng xoáy vật chất đầy ắp lo toan, bộn bề thì âm nhạc như một loại gia vị quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống tinh thần của con người. Âm nhạc không chỉ có sức mạnh làm lắng dịu tâm hồn, tiếp thêm sinh lực làm phấn chấn tinh thần mà nó còn là liều thuốc bổ kích thích tư duy sáng tạo và truyền cảm hứng bất tận. Thiếu âm nhạc, cuộc sống con người sẽ trở nên tẻ nhạt và vô vị như một bức tranh thiếu đi màu sắc. 

    Với sự trở lại đường đua âm nhạc Thái Nguyên đã chứng tỏ bản lĩnh dám ước mơ dám thực hiện của mình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-ven-voi-niem-dam-me-am-nhac-cua-nam-ca-si-thai-nguyen-a563003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.