+Aa-
    Zalo

    Trong 20 năm qua, đây là em bé sinh vào giờ đẹp nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Thời khắc bé trai được sinh ra, bố mẹ đã ngỡ ngàng hạnh phúc bởi cậu là một trong những em bé sinh vào giờ đẹp nhất thế giới.

    Thời khắc bé trai được sinh ra, bố mẹ đã ngỡ ngàng hạnh phúc bởi cậu là một trong những em bé sinh vào giờ đẹp nhất thế giới.

    Theo đó, cậu bé may mắn ấy tên là Callum, con trai của cặp vợ chồng Kristi và Bryan Caruthers. Cậu bé đã được vào sinh vào 10 giờ 11 phút sáng tháng 12 ngày 13 năm 2014 tại Trung tâm Y tế Johnson. Đó là một thời khắc độc đáo sẽ chỉ xảy ra vào 20 năm tới. Cặp vợ chồng này mới đây đã tổ chức sinh nhật cho cậu con trai may mắn của mình.

    Callum đã được vào sinh vào 10 giờ 11 phút sáng tháng 12 ngày 13 năm 2014

    Được biết, không chỉ sinh vào giờ đẹp nhất, bé Callum còn là một điều đặc biệt đôi với cặp đôi này.

    Theo đó, Kristi và Bryan cho biết, có con không hề dễ dàng đối với họ: “Chúng tôi đang mạo hiểm với việc sinh con trong hai năm gần đây.”

    Năm ngoái, họ vừa mất hai bé trai sinh đôi ra sớm ở tuần thứ 22. Sau đó, họ không chắc mình có thể có con được nữa. “Họ nói chỉ còn cách duy nhất là mang thai hộ hoặc nhận con nuôi”, Bryan Caruthers nói.

    Với cặp vợ chồng Kristi và Bryan Caruthers, cậu con trai là điều đặc biệt bởi nhiều lý do.

    Cho đến khi hai vợ chồng gặp bác sĩ George Davis ở Johnson City, ông cho biết, theo tình hình của người mẹ, ông quyết định dùng phương pháp buộc vòng chỉ qua khoang bụng.

    Sau khi thực hiện phương pháp này vào tháng 1, Kristi nhanh chóng mang thai bé Callum và họ đã thực sự hạnh phúc khi  bác sĩ Davis đã làm “một điều kì diệu” cho cả hai.

    “Nó mang lại cho chúng tôi điều gì đó đẹp đẽ, ánh sáng nơi cuối cầu vồng, nên chúng tôi gọi cháu là bé cầu vồng.”, cặp vợ chồng cho biết. Cặp đôi này còn chia sẻ thêm, họ định sẽ liên tục nói với con rằng họ đã may mắn như thế nào khi có con, và trong tương những bữa tiệc sinh nhật lớn sẽ được tổ chức.

    Tại Mỹ, cũng có một vài em bé trùng ngày sinh với Callum. Theo báo cáo, nhiều em bé đã được sinh ra ở Arizona, Ohio, Massachusetts vào lúc 10h11 tháng 12 ngày 13 năm 2014. Đây chắc chắn là những em bé may mắn nhất trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-20-nam-qua-day-la-em-be-sinh-vao-gio-dep-nhat-the-gioi-a187999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan