+Aa-
    Zalo

    Trọng án ở Bình Dương: Vợ đoạt dao sát hại chồng rồi phi tang do bị dọa giết?

    ĐS&PL Diễm khai, tối 15/12, sau khi đi nhậu về 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Lúc này, anh Tú dọa giết Diễm và cầm dao xông tới chém nhưng người vợ giằng được dao rồi chém chồng tử

    Diễm khai, tối 15/12, sau khi đi nhậu về 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Lúc này, anh Tú dọa giết Diễm và cầm dao xông tới chém nhưng người vợ giằng được dao rồi chém chồng tử vong.

    Ngày 19/12, đại tá Trần Văn Chính, phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, chủ trì buổi gặp gỡ của công an tỉnh với báo chí nhằm thông tin nhanh các vụ án phức tạp diễn ra trên địa bàn.

    Trong đó có vụ người đàn ông bị sát hại, phân xác phi tang tại thị xã Thuận An đã được công an khám phá trong vòng 3 ngày từ khi được phát hiện.

    Theo công an, trưa 16/12, người thu gom rác phát hiện ba lô chứa đầu người được bỏ lại ở thùng rác tại đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao.

    Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc công an Bình Dương chủ trì cuộc gặp báo chí thông tin về vụ án - Ảnh: Vietnamnet

    Công an sau đó xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự nên thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trên các phương tiện truyền thông.

    Trung tá Hồ Hoàng Thanh, Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an Bình Dương, cho biết đến 14h40 ngày 17/12, công an nhận được tin báo của người dân về việc có người quen tên Nhí (tên thường gọi của nạn nhân Trần Thanh Tú, 37 tuổi, quê Sóc Trăng) mất tích. Đầu người trong ba lô có nhiều đặc điểm giống với anh Tú.

    Đến 23h ngày 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ tại đường Thuận Giao 5 (phường Thuận Giao) có mùi hôi thối bốc ra từ thùng rác. Lúc này, công an đến kiểm tra thì phát hiện các bộ phận cơ thể người bị phân nhỏ ở các túi nylon.

    Theo Công an Bình Dương, những người ở xóm trọ cũng báo về sự bất đồng dẫn đến đánh nhau giữa chị Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) và chồng là Trần Thanh Tú vào đêm 15/12.

    Hiện trường phát hiện đầu người bỏ trong thùng rác - Ảnh: Dân trí

    Sau thời gian này, anh Tú mất tích. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đến phòng trọ chị Hồng Diễm để xác minh. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu đã khô vương lên các vật dụng.

    Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bắt giữ nghi can Hàng Thị Hồng Diễm để phục vụ điều tra. Diễm khai sát hại chồng vào đêm 15/12. Thời gian này, anh Tú đi nhậu về và vợ chồng xảy ra cự cãi. Lúc này, anh Tú dọa giết Diễm và cầm dao xông tới chém. Diễm tránh kịp và cướp được từ tay chồng và dùng vật này chém vào cổ nạn nhân.

    Anh Tú vật vợ ngã xuống nhà và nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết”. Nghe vậy, Diễm cầm dao chém nhiều nhát vào người chồng cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, nghi can phân xác chồng thành nhiều mảnh rồi cho vào các túi nylon, ba lô mang đi phi tang.

    Theo Công an tỉnh Bình Dương, công an xác định người vợ là nghi phạm. Tuy nhiên, những lời khai của bà Diễm mới là từ một phía, cần tiếp tục xác minh thêm.

    Ngoài người vợ còn có nghi phạm nào giúp sức hay không thì cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-o-binh-duong-vo-doat-dao-sat-hai-chong-roi-phi-tang-do-bi-doa-giet-a213446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan