+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu - một năm hoạt động qua những con số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Trọng Hiếu - chàng Việt Kiều đến từ Đức sinh ngày 5/7/1992 đã có một năm hoạt động cực kỳ thành công sau khi chính thức trở thành Quán quân Vietnam Idol.

    (ĐSPL) - Nguyễn Trọng Hiếu - chàng Việt Kiều đến từ Đức sinh ngày 5/7/1992 đã có một năm hoạt động cực kỳ thành công sau khi chính thức trở thành Quán quân Vietnam Idol 2015.


    9giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong vòng mười một tháng không phải là một chuyện đơn giản. Sau Vietnam Idol, Trọng Hiếu giành luôn chiếc cúp “Gương mặt phát hiện” – Làn Sóng Xanh. Liền tù tì sau đó là hai giải thưởng “Nghệ Sĩ Triển Vọng Của Năm” – Yan Vpop 20 và Gương mặt truyền cảm hứng – WeChoice Award. Chưa kể các giải thưởng chuyên môn rất uy tín như “ Ca sĩ triển vọng của năm” do Báo Thể thao văn hóa – Tạp chí Đàn Ông bình chọn.

    Cuối năm 2015, Single đầu tay “ Con đường tôi” của chàng quán quân ẵm Giải thưởng danh giá của chương trình âm nhạc VietNam top Hits. Nửa đầu năm 2016, chàng trai vàng của nhạc trẻ Việt lại tiếp tục lọt top bình chọn giải thưởng Cống Hiến cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm – do Báo Thể thao văn hóa tổ chức.

    Những giải thưởng tiếp theo là Yeah1 Superstar dành cho nhạc phim “Em là bà nội của anh” và single cùng tên được 10 triệu lượt view cùng với giải thưởng Nam ca sỹ phong cách triển vọng Elle Style Award 2016 đã ghi tên Trọng Hiếu vào bản đồ âm nhạc Việt Nam. Không ỷ y trước chiến thắng, chàng ca sĩ trẻ ngày càng cố gắng nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.


    5 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đã để mắt đến Hiếu và mời anh cộng tác với vai trò người phát ngôn cho thương hiệu. Trọng Hiếu bắt đầu lấn sân và thành công dưới vai trò mới. Những sản phẩm âm nhạc do các thương hiệu sản xuất có sự xuất hiện của Trọng Hiếu đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

    Anh còn được mời tham gia các chương trình từ thiện nhằm mục đích gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo Việt Nam “Chạy vì trái tim”, quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng và chương trình cộng đồng I Can’t nhằm tăng nhận thức của người dân về vấn đề ô nhiễm Nhiệt điện than.


    3 đĩa đơn âm nhạc chính là kết tinh của những tháng ngày làm việc hăng say của Trọng Hiếu và ekip. Ra mắt single “Con đường tôi” ngay sau khi trở thành Quán quân Chương trình thần tượng âm nhạc, chàng trai trẻ đã khẳng định sự kiên trì và mong ước vươn đến những đỉnh cao mới.

    “Let me be the one” lại là một bản ballad ngọt ngào miêu tả một lời tỏ tình chân thành mà bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn nhận được. Cả hai bản nhạc đều được giới chuyên môn đánh giá cao và vươn lên đứng đầu tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

    Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa thể nào quên, hình ảnh Trọng Hiếu với dáng vẻ ông già râu tóc bạc phơ say sưa hát trong MV nhạc phim “Em là bà nội của anh”, lập kỷ lục với trên 20 triệu lượt view và một Trọng Hiếu mạnh mẽ với những màn đánh đấm võ thuật gay cấn trong MV nhạc phim “Truy sát” tạo nên sự đa dạng trong phong cách và biến hóa trong giọng hát.

    Năm 2016 sôi động hơn khi Trọng Hiếu ghi dấu bằng single mới mang tên “Bước đến  bên em”. Anh hào hứng chia sẻ, dòng nhạc disco funk trong bài hát này chính là anh, chính là phong cách mà anh luôn theo đuổi. Vừa ra mắt được 1 tuần, bài hát mới đã đạt trên 5 triệu lượt nghe và trở thành một trong những bài hát được bình chọn nhiều nhất trên bảng xếp hạng ZingMp3.


    2 quê hương, là tình yêu về cội nguồn mà Trọng Hiếu luôn giữ chặt trong trái tim mình. Đức – nơi chàng trai tài năng ấy đã sinh ra, gieo cho anh những tư duy hiện đại và hướng anh đến phong cách làm việc năng động.

    Việt Nam – nơi chắp cánh cho sự nghiệp ca hát của Hiếu, giúp anh có được những thành quả như ngày hôm nay. Tôi luôn thấy anh đi đi về về giữa hai đất nước,  vừa nhằm khỏa lấp ý chí vẫn vùng của một con người trẻ, vừa để thỏa mãn những khao khát được cống hiến tài năng. Đức làm nên con người của Hiếu, và Việt Nam yêu thương Hiếu. Cách anh nói về hai miền quê hương cũng ấm áp và chân thật như chính con người và những bản nhạc mà anh hát. Ít nhiều khiến người khác cảm động.

    Một, là tập thể những con người đang dõi theo bước chân của Hiếu, là những người ngày đêm luôn sát cánh cùng anh. Tôi thấy có gia đình anh, bố Trung, mẹ Yến, chị Jen, công ty quản lý và cả những bạn fan ở khắp miền đất nước. Họ theo cậu đến từng buổi diễn, hòa theo giai điệu của từng bài ca và cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với cậu từ ngày cậu còn thi VN Idol.


    Lý do để mọi người yêu mến cậu thì nhiều lắm. Chàng trai có giọng hát trầm ấm và nam tính trời phú, sự thân thiện và tinh thần tích cực hiếm ai sánh bằng. Nụ cười của chàng ca sĩ chính là vũ khí quý giá nhất khiến cậu dễ dàng chinh phục bất kì ai.

    Có lẽ vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi lượng fan hâm mộ của Trọng Hiếu cho đến nay đã lên đến con số hơn 200.000 người, không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra cả những quốc gia khác như Đức, Singapore, Úc… Và mỗi khi Hiếu xuất hiện, tất cả mọi người đều cảm nhận được năng lượng tích cực mà cậu đem lại. Một luồng gió mới rất trẻ trung, rất ấm áp, và rất Hiếu.

    Khép lại những thành tựu trong một năm vừa qua, ngày 10/07/2016, Ca sĩ Trọng Hiếu sẽ tổ chức một buổi Offline Party tại Hardrock Café để gửi lời cám ơn sâu sắc đến những người bạn, người em đã ủng hộ và giúp đỡ anh trong suốt thời gian này. Đây cũng chính là bữa tiệc sinh nhật lần đầu tiên Trọng Hiếu tổ chức tại Việt Nam – đánh dấu một tuổi mới nhiều bước tiến, thành công.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu---mot-nam-hoat-dong-qua-nhung-con-so-a139055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan