+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu tình tứ bạn gái mới trong dự án âm nhạc “Yêu là…”

    • DSPL
    ĐS&PL Teaser ca khúc “Yêu là…” được Trọng Hiếu tung ra nhân dịp Valentine trắng, trở thành món quà âm nhạc bất ngờ dành cho khán giả hâm mộ nhạc Việt.

    Teaser ca khúc “Yêu là…” được Trọng Hiếu tung ra nhân dịp Valentine trắng, trở thành món quà âm nhạc bất ngờ dành cho khán giả hâm mộ nhạc Việt. Dù mới hé lộ một phần giai điệu và hình ảnh nhưng đã là sản phẩm âm nhạc khiến cả giới chuyên môn và người yêu nhạc đều phải mong đợi.

    Nam ca sĩ Trọng Hiếu khởi động năm 2019 với ca khúc “Yêu là…”.

    Mới đây, Trọng Hiếu đã đăng tải teaser ca khúc mới “Yêu là…”, mở đầu cho các hoạt động nghệ thuật năm 2019 của năm ca sĩ. Ca khúc được chính Trọng Hiếu sáng tác, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ACY chắp bút viết lời. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn mang đậm cá tính âm nhạc của riêng Trọng Hiếu. Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit Vpop tháng 3 này.

    Đoạn teaser dài gần 30 giây chia sẻ hình ảnh Trọng Hiếu tình tứ cùng người mẫu trẻ Lê Nguyễn. Cặp đôi thể hiện câu chuyện tình yêu đôi lứa, bình dị, mộc mạc và chân thành. Khác với chất nhạc sôi nổi, hình ảnh năng động cùng những bước nhảy điêu luyện trong MV “Vì anh là vậy”, hình ảnh trong “Yêu là…” của Trọng Hiếu lần này ngọt ngào, nhẹ nhàng đậm chất ballad, nhưng vẫn nam tính, mạnh mẽ và tích cực của một chàng trai 26 tuổi.

    Hình ảnh ngọt ngào của Trọng Hiếu và Lê Nguyễn.

    Hình ảnh Trọng Hiếu vừa quen thuộc lại vừa có chút mới lạ lần này từ hình ảnh tới chất nhạc chính là điều các fan háo hức mong chờ nhất.  Chỉ vài khung cảnh Trọng Hiếu trong chiếc áo sơ mi trắng trong không gian lãng mạn, “Yêu là…” đã hứa hẹn sẽ đốn tim không ít các fan nữ một cách cực kì ngọt ngào.

    Giai điệu ca khúc được Trọng Hiếu “nhá hàng” theo phong cách Ballad. Tuy là dòng nhạc nhẹ nhàng nhưng điều đặc biệt là dù vậy, nam ca sĩ vẫn giữ chất nhạc hiện đại đặc trưng của mình một cách tài tình và truyền tải sự sự trẻ trung cùng năng lượng tích cực trong từng lời hát. Giai điệu hé lộ trong vỏn vẹn 30 giây nhưng lại rất bắt tai với tiết tấu hiện đại. Người hâm mộ có thể cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu trong nhịp điệu bài hát.

    “Yêu là” được phát hành vào 9h tối, ngày 16/3 trên kênh Youtube chính thức của Trọng Hiếu.

    Ngoài ra không thể không kể tới vẻ đẹp trẻ trung, và mới mẻ rất phù hợp với không khí bài hát của người mẫu trẻ tham gia trong MV lần này. Người hâm mộ không khỏi hồi hộp chờ đợi “phản ứng hoá học” đặc biệt giữa sự nam tính, quyến rũ, phá cách của Trọng Hiếu và sự ngọt ngào, trong sáng này. Cặp đôi hứa hẹn là chất xúc tác khiến “Yêu là…” sẽ là một trong các được nhắc tới nhiều trong thời gian tới.

    Nói về sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ cho biết: ““Yêu là…” là một món quà mà Hiếu dành tặng cho các cặp đôi đang yêu, đặc biệt là cho phụ nữ - những người luôn đáng được tôn trọng, nâng niu và yêu thương. Hiếu cũng muốn dành ca khúc này cho những người đã luôn ủng hộ, tin tưởng và dành tình yêu cho Hiếu trong suốt thời gian qua. Hiếu tin rằng “Yêu là…” sẽ là một dấu ấn âm nhạc trên con đường sự nghiệp của Hiếu”.

    Lê Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-tinh-tu-ban-gai-moi-trong-du-an-am-nhac-yeu-la-a266531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan