+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu vô tình hé lộ cuộc hẹn hò bí mật của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ở Mỹ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc Gil Lê chụp hình cho Hoàng Thùy Linh ở sự kiện tại Mỹ vô tình lọt vào hình ảnh của Trọng Hiếu.

    Khoảnh khắc Gil Lê chụp hình cho Hoàng Thùy Linh ở sự kiện tại Mỹ vô tình lọt vào hình ảnh của Trọng Hiếu.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ hình ảnh của anh trong chuyến lưu diễn ở thành phố Miami, tiểu bang Florida, Mỹ. Tuy nhiên, thay vì dành sự chú ý cho Trọng Hiếu, hai nhân vật thấp thoáng phía sau anh mới trở thành tâm điểm.

    Dựa vào trang phục và vóc dáng, nhiều người cho rằng hai nhân vật này không ai khác mà chính là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" hớn hở tạo dáng, còn Gil Lê tận tình chụp ảnh giúp cô.

    Bức ảnh của Trọng Hiếu vô tình hé lộ Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ở Mỹ.

    Ngay sau đó, Trọng Hiếu đã vội vàng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, tấm hình nhanh chóng được nhiều khán giả lưu lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    Trên thực tế, trước khi bức ảnh của Trọng Hiếu được đăng tải, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh trong chuyến đi Mỹ lần này. Mặc dù Hoàng Thùy Linh chỉ chia sẻ ảnh với Trọng Hiếu trong suốt chuyến đi nhưng việc cô và Gil Lê liên tục check-in ở cùng một địa điểm đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nhiều lần check in cùng địa điểm.

    Dù từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng sự xuất hiện cùng nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ở nhiều sự kiện công khai lẫn cuộc sống đời thường khiến nhiều người tin rằng cặp đôi có sự gắn bó mật thiết. Thậm chí, những ngày qua trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã cùng nhau đi mua nhà, chuẩn bị dọn về ở chung.

    Trước đó, Gil Lê đã đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự bữa tiệc tất niên do Hoàng Thùy Linh tổ chức. Hoàng Thùy Linh cũng đã đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cô còn mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má".

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

    Cư dân mạng phát hiện Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards. Bên cạnh đó, Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt.

    Cặp đôi thường xuyên lộ ảnh xuất hiện cùng nhau, thậm chí cả đi du lịch nhưng đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

    Dù vậy, với độ "phủ sóng" liên tục cùng những hình ảnh quá đỗi đẹp đôi của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi có một mối quan hệ bền chặt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-vo-tinh-he-lo-cuoc-hen-ho-bi-mat-cua-gil-le-va-hoang-thuy-linh-o-my-a310196.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan