+Aa-
    Zalo

    Trọng Hưng bị lan truyền hình ảnh xin vào hội "an-ti" vợ cũ Âu Hà My, động thái "trở mặt" khiến dân mạng ngao ngán

    • DSPL
    ĐS&PL Những tưởng hậu ly hôn, mọi lùm xùm của Trọng Hưng và Âu Hà My lắng xuống, tuy nhiên, nam diễn viên bị lan truyền hình ảnh tham gia hội những người an-ti Âu Hà My.

    Những tưởng hậu ly hôn, mọi lùm xùm của Trọng Hưng và Âu Hà My lắng xuống, tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên bị lan truyền hình ảnh tham gia "Hội những người an-ti cô giáo Âu" trên facebook. 

    Sau 11 tháng kết hôn, diễn viên Trọng Hưng và hotgirl Âu Hà My chính thức ly hôn. 

    Sau khi li hôn, cặp đôi hết tình cũng chẳng còn nghĩa. Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục có những động thái "đáp trả" nhau trên mạng xã hội. Theo đó, trên một diễn đàn rất đông thành viên chia sẻ hình ảnh Trọng Hưng xin tham gia vào "Hội những người an-ti cô giáo Âu" (tức Âu Hà My).

    "Cho tôi vào cho vui đi anh em", Facebook có nút tick xanh được cho là của Trọng Hưng bày tỏ, kèm theo đó là icon mặt cười. Động thái này lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn.

    Hình ảnh Trọng Hưng xin vào nhóm an-ti vợ cũ được lan truyền.

    Không những vậy, chàng diễn viên "Đi qua mùa hạ" còn tích cực bình luận những bài viết về vợ cũ trong nhóm khi được mọi người “nhắc đến”. Những hình ảnh về bình luận của anh chàng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Dù không biết trong câu chuyện cũ ai đúng ai sai nhưng việc làm của Trọng Hưng khiến dư luận phẫn nộ, bởi quá hẹp hòi và cố tình hạ nhục người từng đầu ấp tay gối với mình. Nhiều khán giả trước đây từng yêu thích nam diễn viên tuyên bố, anh không xứng làm nghệ thuật.

    Trước đó, vào ngày 26/8, trên trang cá nhân, Trọng Hưng còn tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai để lấy lòng tin từ mọi người. Anh cũng khẳng định không có chuyện nợ gia đình vợ 1 tỷ như những thông tin lan truyền trước đó.

    Không lâu sau đó, chị gái và cháu của Trọng Hưng cũng tiết lộ Hà My về làm dâu nhưng chưa làm tròn đạo hiếu. Cô còn bị tố có thái độ xấc xược với bố mẹ chồng. Về phần mình, Hà My cho hay chuyện chồng cũ mang đứa con đã mất ra để câu kéo là điều không thể tha thứ được. 

    Đoạn chia sẻ gây chú ý của nam diễn viên khi tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai để lấy lòng tin từ mọi người.

    Hiện lùm xùm của cặp đôi này vẫn chưa lắng xuống.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hung-bi-lan-truyen-hinh-anh-xin-vao-hoi-an-ti-vo-cu-au-ha-my-dong-thai-tro-mat-khien-dan-mang-ngao-ngan-a337653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan