+Aa-
    Zalo

    "Trọng pháo" trở lại, HLV Wenger mừng ra mặt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiến lược gia người Pháp vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey đã bình phục chấn thương lưng sau 4 tháng điều trị và sẵn sàng ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Everton cuối tuần này.
    (ĐSPL) – Chiến lược gia người Pháp vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey đã bình phục chấn thương lưng sau 4 tháng điều trị và sẵn sàng ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Everton cuối tuần này.
    Nửa đầu mùa giải 2013/2014 là quãng thời gian bùng nổ nhất trong sự nghiêp của Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wale chơi tuyệt hay và đóng góp tới 13 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Arsenal. Dù vậy chấn thương đùi nghiêm trọng gặp phải hồi cuối tháng 12 năm ngoái đã khiến Ramsey đã phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng qua. Điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của Pháo thủ thành London, đặc biệt là tuyến giữa khi đội bóng này phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận khác nhau.
     Aaron Ramsey.
    Theo dự kiến, cầu thủ 24 tuổi có thể tái xuất hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên khi vừa bình phục chấn thương đùi, Ramsey lại gặp phải chấn thương lưng khiến anh phải ngồi ngoài lâu hơn so với dự kiến. Mới nhất đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận “thần chết” đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách trước Everton tại vòng 33 Premier League.
    “Aaron Ramsey và Nacho Monreal đã quay lại tập luyện. Đó là một thông tin tốt lành với Arsenal. Chúng tôi cần họ trong trận gặp Everton bởi đó là thử thách không dễ dàng”, giáo sư người Pháp chia sẻ.
    Về phần Arsenal, sau quãng thời gian thăng hoa rực rỡ, đội bóng này đã xa sút thảm hại và đánh mất ngôi đầu Premier League. Với 64 điểm sau 32 trận, đội chủ sân Emirates chỉ còn hơn Everton 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Và nếu không thể đánh bại chính đối thủ này ở trận đấu sắp tới họ sẽ đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi tốp 4 vào cuối mùa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-phao-tro-lai-hlv-wenger-mung-ra-mat-a28149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan