+Aa-
    Zalo

    Trọng tài bắt chính trận Việt Nam với Indonesia là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng tài chính người Kuwait cùng tổ trọng tài đến từ Trung Đông sẽ là những người điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tối nay (7/6).
    trong tai bat chinh tran viet nam voi indonesia la ai 01
    Trọng tài Ahmad Al Ali (giữa) sẽ bắt chính trong trận Việt Nam - Indonesia tối 7/6. Ảnh: FANA

    Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) châu Á đã thông báo tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu tuyển Việt Nam gặp Indonesia tối 7/6.

    Theo đó, trọng tài Ahmad Al Ali người Kuwait sẽ điều khiển trận đấu này. Hai trợ lý của Ali sẽ là Faisal Alawi Sayed Shubber (người Bahrain) và Abdulrahim Habeeb Al Shammari (Saudi Arabia). Trọng tài thứ tư là ông Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).

    Trọng tài chính Ahmad Al Ali sinh năm 1984, từng có nhiều kinh nghiệm làm các giải quốc tế lẫn vòng loại World Cup. Thống kê của Worldreferee cho thấy ông rút thẻ khá ít, tỷ lệ 1.1 thẻ vàng/trận.

    Tuy nhiên, ông Ahmad Al Ali chưa từng bắt trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam nhưng ông từng đến Hà Nội làm nhiệm vụ trong trận đấu CLB Hà Nội FC đánh bại CLB Tampines Rovers FC 2-0 tại vòng bảng AFC Cup 2019.

    Sau trận đấu, vị trọng tài người Kuwait tranh thủ đi tham quan mảnh đất Thủ đô và chia sẻ rất thích thú với Hoàng thành Thăng Long.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia diễn ra lúc 20h45 giờ UAE (23h45 giờ Việt Nam).

    Đây là loạt trận thứ 6 của tuyển Việt Nam và 3 điểm là mục tiêu thầy trò HLV buộc phải giành được, nếu không muốn đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé chính thức bước vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-voi-indonesia-la-ai-a503163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan