+Aa-
    Zalo

    Trọng tài đòi tiền vì hỏng "cậu bé", Ronaldo cặp trai chuyển giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đã có không ít tai nạn cười ra nước mắt có liên quan đến những nhân vật trong làng bóng đá thế giới. Đó là sự bi hài thậm chí là vết nhơ khó gột rửa.
    (ĐSPL) – Đã có không ít tai nạn cười ra nước mắt có liên quan đến những nhân vật trong làng bóng đá thế giới. Đó là sự bi hài thậm chí là vết nhơ khó gột rửa.
    1. Trọng tài đòi bồi thường vì hỏng "cậu nhỏ"
    156.000 bảng là mức bồi thường mà trọng tài người Kenya, Martin Wekesa Wamalwa, nêu ra trong lá đơn khởi kiện LĐ bóng đá quốc gia này. Lý do Wamalwa bị đánh hỏng tinh hoàn khi cầm còi ở một trận đấu. Mọi chuyện bắt đầu từ viêc trọng tài được phân công bắt chính trận đấu giữa các Admiral và Sparki Youth diễn ra hồi tháng 9/2012.
     Trọng tài Martin Wekesa Wamalwa.
    Không hài lòng với quyết định của trọng tài Wamalwa, HLV Kajembe của đội Sparki Youth đã lao vào sân và tấn công "vùng kín" của vị trọng tài này. "Đòn" độc của HLV Kajembe khiến "cậu nhỏ" của trọng tài Wamalwa bị tổn thương nặng và ông này đưa đi tới bệnh viện cấp cứu. Trận đấu bị hủy bỏ và HLV Kajembe bị bắt giam sau đó.
    Tại bệnh viện các bác sỹ kết luận, tinh hoàn của Wamalwa đã bị hỏng hoàn toàn. Trọng tài này không còn khả năng sinh hoạt tình dục. Phẫn nộ vì bỗng nhiên trở thành kẻ bỏ đi, trọng tài này đã quyết định đâm đơn kiện Liên đoàn bóng đá Kenya đòi bồi thường số tiền lên tới 20 triệu shilling Kenya tương đương 156.000 bảng.
    2. Huyền thoại Bulgari tố mình xem phim đen
    Trong một bức ảnh chụp lại màn hình để đăng tải lên mạng xã hội, cựu danh thủ Hristo Stoichkov đã vô tình để lộ một trang web phim khiêu dâm mà mình đang theo dõi. Như nhiều nhân vật nổi tiếng khác, Hristo Stoichkov coi mạng cá nhân là phương tiện hữu hiệu để kết nối và trò chuyện với người hâm mộ. Mới đây cựu ngôi sao 48 tuổi còn cho đăng tải bức ảnh của mình khi ông còn tung hoành trên các sân cỏ châu Âu.
     Hristo Stoichkov để lộ bằng chứng xem phim đen.
    Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu Stoichkov không chụp lại màn hình, trên đó có gi rõ một trang web đen mà ông đang truy cập. Cụ thể là cụm từ “Free... Sex Video”. Dù huyền thoại 48 tuổi này phát hiện ra sự hớ hênh của mình ít phút sau đó và lập tức gỡ bỏ. Tuy nhiên bức ảnh đã được nhiều cư dân mạng đã chụp lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình, Stoichkov từng có 2 mùa giải khoác áo CLB Barca. Tính riêng ở tuyển quốc gia, ông ghi được 37 bàn thắng sau 83 lần ra sân.
    3. Traore bị gái làng chơi bêu chuyện mua dâm
    Tháng 8/2013 cô nàng có nickname “Derdanii88” đã đăng tải những tấm hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội. Bức hình đã thu hút vô số những lời bình luận của các đấng mày râu, trong số đó có cả Traore. Armand Traore tỏ rõ ý đồ muốn 1 cuộc “mây mưa” nóng bỏng với người đẹp. Anh thậm chí còn khoe rằng mình sẵn sàng trả 2.000 USD (~ hơn 40 triệu đồng) cho 1 ngày vui vẻ bên nhau với cô nàng.
     Traore từng ê mặt vì bị bêu xấu chuyện mua dâm.
    "Liệu tôi có thể mời em đến nước Anh với giá 2.000 USD trong 1 ngày được không? Tôi là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vì vậy tôi khá kín đáo” Traore viết. Dù vậy chẳng những không được làm "chuyện ấy" với người đẹp, anh chàng này còn bị chính cô nàng tung những lời mời mọc kia lên mặt báo. Armand Traore bị một phen tím mặt vì tai nạn hớ hênh này.
    4. Ro béo gặp tai nạn với trai chuyển giới
    Hồi tháng 4/2008 huyền thoại bóng đá người Brazil từng phải nhận một vố đau. Cụ thể sau một ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng, thay vì về nhà dưỡng thương bên vợ con, Ro "béo" lại lên cơn thèm sex và một mình vác nạng đi tìm gái làng chơi.
     Ronaldo từng gặp phải đàn ông chuyển giới.
    Sợ một gái không đủ đáp ứng nhu cầu, Ronaldo phóng tay chọn liền lúc 3 cô ả nóng bỏng nhất tới khách sạn để cung phụng mình. Ngay vừa về tới phòng, Ronaldo đã ‘chết đứng’ phát hiện 3 người đẹp tuyển chọn hiện nguyên hình là… đàn ông chuyển giới.
    Bẽ bàng phát hiện mình bị lừa, "gã béo" ném lại 600 USD rồi vội vã đánh bài chuồn. Thế nhưng, 3 người tình hụt của Ronaldo đâu đã chịu để anh yên. Tiền đạo mờ mắt vì gái tiếp tục bị những kẻ biến thái kia tống tiền và dọa bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí.
    Sự việc bị phanh phui, Ronaldo không chỉ “bẽ mặt” trên các phương tiện truyền thông mà sự nghiệp cũng như danh tiếng của anh cũng suýt bị chôn vùi. Bạn gái ruồng bỏ, một loạt nhà tài trợ quay lưng, Milan quyết định dừng hợp đồng, Ronie trở thành kẻ trắng tay mùa hè 2008. "Thật là ngu dại. Đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi", Ronaldo nói về vết nhơ khó rửa này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-doi-tien-vi-hong-cau-be-ronaldo-cap-trai-chuyen-gioi-a35900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan