+Aa-
    Zalo

    Trọng tài rút 10 thẻ đỏ trong trận chung kết vì cầu thủ liên tục ẩu đả

    ĐS&PL Ở trận chung kết Champions Trophy giữa Boca Juniors và Racing Club, trọng tài Facundo Tello đã rút ra 10 thẻ đỏ, 9 trong số đó đến sau những màn ẩu đả.

    Ngày 7/11, trọng tài Facundo Tello đã rất nghiêm khắc và cứng rắn khi cầm còi trận chung kết Trophy of Champions (Cúp quốc gia Argentina) giữa Boca Juniors gặp Racing.

    trong tai bat vck world cup 2022 rut 10 the do duoi cac cau thu dspl 1
    Trọng tài Facundo Tello.

    Trong trận đấu đầy căng thẳng, Boca Juniors đã mở tỷ số trước ở phút 19, nhưng để cho Racing gỡ hòa chỉ 3 phút sau đó. Cao trào của trận đấu được đẩy lên ở những phút bù giờ của thời gian thi đấu chính thức.

    Lúc này, các cầu thủ Boca Juniors yêu cầu một quả phạt đền khi cho rằng bóng chạm tay của Miranda (Racing) trong vòng cấm. Khi trọng tài Facundo Tello tham khảo VAR thì Sebastian Villa (Boca) và Johan Carbonero (Racing) xảy ra ẩu đả. Do đó, họ phải nhận thẻ đỏ vào phút 90+5.

    Tỷ số hòa 1-1 cũng buộc hai đội phải thi đấu hiệp phụ. Đến phút thứ 100, Boca tiếp tục mất người khi Alan Varela lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân.

    Racing vượt lên dẫn 2-1 đầy kịch tính ở phút 118, với pha lập công của Carlos Alcaraz. Sau khi lập công, Alcaraz đã có màn ăn mừng đầy khiêu khích về phía khán đài của CĐV đối thủ. Chính hành động này đã châm ngòi cho cuộc ẩu đả giữa hai đội khi trận đấu chỉ còn ít phút.

    "Nóng mặt" với pha ăn mừng của Alcarez, các cầu thủ Boca Juniors chạy đến tấn công cầu thủ của Racing. Nhiều cầu thủ Racing cũng xuất hiện vừa để can ngăn, nhưng cũng có người lại muốn trả đũa cho đồng đội.

    Khi tình hình lắng xuống, trọng tài Tello lập tức hành động. Ông đưa ra những án phạt rất nghiêm khắc với năm thẻ đỏ cho cầu thủ Boca gồm Luis Advincula, Carlos Zambrano, Diego Gonzalez, Frank Fabra, Dario Benedetto.

    Hai cầu thủ Racing cũng phải nhận thẻ đỏ là Jonathan Dalvan và Carlos Alcaraz - người hùng của trận đấu. Tổng cộng, ông Tello đã rút tới 10 chiếc thẻ đỏ.

    Đây là trận đấu có số thẻ đỏ nhiều chưa từng có của bóng đá thế giới. Với những hành động xấu xí trên sân cỏ, không ngoại trừ khả năng, 2 câu lạc bộ này sẽ phải nhận thêm án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Argentina.

    Ông Tello là trọng tài giàu kinh nghiệm và uy tín. Ông cầm còi ở 118 trận đấu chuyên nghiệp ở giải vô địch quốc gia Argentina. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, ông rút 612 thẻ vàng và 45 thẻ đỏ. Trận đấu giữa Boca Juniors và Racing Club đánh dấu lần đầu tiên ông Tello phải rút ra hơn một thẻ đỏ ở mùa giải này.

    Sau trận đấu này, Tello sẽ bay sang Qatar cùng 6 trọng tài Nam Mỹ khác để làm nhiệm vụ ở World Cup 2022.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-rut-10-the-do-trong-tran-chung-ket-vi-cau-thu-lien-tuc-au-da-a556613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan