+Aa-
    Zalo

    Trong "tâm bão" scandal tình cảm với Quế Vân, Việt Anh lên tiếng xin lỗi bà xã

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi khẳng định "mình không có gì khuất tất", Việt Anh đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và gửi lời xin lỗi tới bà xã vì những ồn ào của anh...

    Sau khi khẳng định "mình không có gì khuất tất", Việt Anh tiếp tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và gửi lời xin lỗi tới bà xã vì những ồn ào của anh và Quế Vân mấy ngày qua.

    Hình ảnh dễ khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của Việt Anh và Quế Vân.

    Vào ngày 9/7, Quế Vân chia sẻ một hình ảnh chụp chung với Việt Anh, giống như là hẹn hò bí mật. Một clip ghi lại cảnh tình tứ của họ cũng lan truyền trên mạng sau đó.

    Chuyện này khiến bà xã của Việt Anh nổi đóa, đăng đàn viết lời ám chỉ mà nhiều người cho rằng nhân vật được ''nhắc nhở'' chính là Quế Vân chứ không ai khác.

    Sau đó, Quế Vân đã đăng tải một video thay cho lời giải thích. Trong clip, cô và Việt Anh tựa đầu vào vai nhau đầy thân mật, xung quanh họ là ống kính máy quay và máy ảnh, cho thấy họ đang thực hiện một sản phẩm hình ảnh hoặc một đoạn phim quảng cáo.

    Quế Vân tung clip hợp tác ghi hình cùng Việt Anh.

    Có lẽ Quế Vân muốn khẳng định rằng cô và Việt Anh chỉ đang hợp tác chung chứ không hề có gì mờ ám như mọi người nghĩ. Tuy vậy, cũng phải nói rằng những động thái trước đó của Quế Vân dễ khiến nhiều người có những liên tưởng sai lệch.

    Về phía Việt Anh, sau một thời gian im lặng, nam diễn viên đăng tải hai tấm hình cùng vợ con trong một chuyến đi chơi xa, đính kèm lời nhắn gửi tới bà xã: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không? Xin lỗi mẹ Đậu nhé. Đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?".

    Việt Anh nói lời xin lỗi vợ.

    Bên dưới bài đăng của đồng nghiệp, Việt Anh cũng thừa nhận đây là lời giải thích rõ ràng nhất cho câu chuyện gây hiểu lầm của họ. Lời xin lỗi của Việt Anh được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao. Người em thân thiết, diễn viên Lã Thanh Huyền bình luận: "Bậc thầy về giải quyết khủng hoảng".

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tam-bao-scandal-tinh-cam-voi-que-van-viet-anh-len-tieng-xin-loi-ba-xa-a236314.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan