Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa


Thứ 5, 18/09/2014 | 14:39


(ĐSPL)- Căn biệt thự bạc tỷ của ca sĩ Trọng Tấn ở Thanh Hóa khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

(ĐSPL)- Căn biệt thự bạc tỷ mới xây của ca sĩ Trọng Tấn ở Thanh Hóa khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Chuyện làng sao - Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa
 

Kể từ khi sau khi giành giải nhất của Sao mai 1999, cái tên Trọng Tấn nổi lên nhanh chóng như "diều gặp gió".

Được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc đỏ Việt Nam với nhiều ca khúc đã đi vào lòng người như: Tiếng đàn bầu, Rặng trâm bầu, Gửi em chiếc nón bài thơ. Với giọng hát đầy điêu luyện và truyền cảm, Trọng Tấn là một trong số ít những ca sĩ nam có được chỗ đứng lâu  nhất trong lòng khán giả. Ngoài đời, biết bao người còn ngưỡng mộ anh vì tổ ấm thật hạnh phúc với người vợ đảm đang và hai người con, một trai, một gái.

Đầu tháng 9/2013, Trọng Tấn trở thành cái tên nổi bật đối với truyền thông và công chúng khi anh đột ngột xin rút khỏi Học viện âm nhạc Quốc Gia. Nhiều độc giả, bạn bè và đồng nghiệp quan tâm. Chia sẻ về lý do xin rút khỏi vai trò giảng viên, ca sĩ Trọng Tấn chỉ nói ngắn gọn là “muốn chủ động cuộc sống, công việc và không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc chung của tập thể”. Sau khi nghỉ dạy, anh có nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình.

Cách đây không lâu, những hình ảnh về căn biệt thự của Trọng Tấn được vợ anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người rất ngưỡng mộ và cũng cảm thấy tò mò. Được biết căn biệt thự của vợ chồng nam ca sĩ được khánh thành vào đầu năm nay.

Mới đây, chia sẻ trên Khám Phá về căn biệt thự bạc tỷ ở quê nhà, ca sĩ Trọng Tấn cho biết: "Nhà trong Thanh Hóa của tôi là một không gian mở, trông thế nhưng rất khiêm tốn về mặt thực hiện. Tôi không đầu tư nhiều cho đồ nội thất bên trong mà chỉ trồng nhiều cây cối. Trước nhà có một khu vườn rộng. Bố mẹ tôi trồng rau ăn và cung cấp cả rau sạch cho gia đình tôi ở Hà Nội.

Ngôi nhà ấy gọi là biệt thự thì hơi quá. Nó giống như nhiều ngôi nhà ở quê khác. Chỉ có điều nếu như mọi người ở quê thích xây to và khép kín thì tôi lại chọn cách xây nhà bằng và tạo ra một không gian chan hòa với thiên nhiên. Ngôi nhà đó xây dựng rất dễ mà lại không tốn kém.

Ngôi nhà được xây chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của đại gia đình tôi thôi. Đó là nơi mà ông bà, bố mẹ, con cái và các cháu quây quần bên nhau mỗi khi có thời gian. Gần như tháng nào vợ chồng tôi cũng đưa hai con về đó chơi. Những lần ấy, tôi đều ra vườn trồng rau, nhổ cỏ, cắt tỉa cây. Tôi thích làm những việc đó lắm, nó khiến tôi cảm thấy mình thư thái."

Dưới đây là những hình ảnh về căn nhà biệt thư ở Thanh Hóa của ca sĩ Trọng Tấn:

Chuyện làng sao - Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa (Hình 2).
 
Chuyện làng sao - Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa (Hình 3).
 
Chuyện làng sao - Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa (Hình 4).
 
Chuyện làng sao - Trọng Tấn lên tiếng về biệt thự bạc tỷ mới xây ở Thanh Hóa (Hình 5).
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tan-len-tieng-ve-biet-thu-bac-ty-moi-xay-o-thanh-hoa-a51265.html