+Aa-
    Zalo

    Trọng Tấn ủng hộ và kêu gọi quyên góp được hơn 15 tấn gạo cho người nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng Tấn đã ủng hộ 2 tấn gạo, đồng thời kêu gọi nhiều bạn bè đồng nghiệp quyên góp thêm được hơn 15 tấn để chia sẻ cho người nghèo.

    Ca sĩ Trọng Tấn đã ủng hộ 2 tấn gạo, đồng thời kêu gọi nhiều bạn bè đồng nghiệp quyên góp thêm được hơn 15 tấn để chia sẻ cho người nghèo.

    Nam ca sĩ Trọng Tấn.

    Trong thời gian qua, cũng giống như mọi người dân Việt Nam khác, ca sĩ Trọng Tấn nghiêm túc thực hiện việc cách ly xã hội để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như trong cộng đồng. Nam ca sĩ nói vui rằng từ lúc vào nghề chưa bao giờ phải “treo mic” lâu đến thế.

    Trọng Tấn cho biết, anh theo dõi rất sát sao diễn biến của dịch Covid-19. Anh cảm ơn những nỗ lực của những "chiến binh áo trắng" cũng như sự hợp tác chặt chẽ của mọi tầng lớp nhân dân trong cuộc chiến chống dịch.

    "Covid-19 khiến kinh tế Việt Nam khó khăn. Nhiều ngôi nhà lao đao nỗi lo miếng cơm manh áo, không biết bao nhiêu người dân lao động, người nghèo lâm vào tình cảnh không còn kế sinh nhai...", anh chia sẻ.

    Tối 14/4, Trọng Tấn đã ủng hộ 2 tấn gạo và đứng ra kêu gọi sự quyên góp từ bạn bè, người hâm mộ. Anh hy vọng có thể huy động được 10 tấn gạo để có thể phát cho người nghèo vào cuối tuần này.

    Lời kêu gọi của Trọng Tấn được đông đảo bạn bè đồng nghiệp như NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Anh Dũng, Bích Hồng, Thu Hằng, Lương Nguyệt Anh... hưởng ứng.

    Chiến dịch của Trọng Tấn nhanh chóng cán mốc 10 triệu tấn gạo. Đến 10h sáng, con số đó đã vượt 15 tấn. Hiện tại, nam ca sĩ và ê-kíp của mình đang lên kế hoạch để trao số gạo này cho những người nghèo tại địa bản Hà Nội trong hai ngày cuối tuần.

    Trọng Tấn dự kiến khoanh vùng địa điểm có nhiều lao động phổ thông như quận Thanh Xuân, Hà Đông, gầm cầu Long Biên... Sau đó, nhóm liên hệ với chính quyền địa phương để thông tin đến các hộ dân chính xác thời gian, địa điểm nhận gạo. Anh nói: "Chúng tôi sẽ đảm bảo đúng quy tắc phòng chống dịch, yêu cầu người dân đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi xếp hàng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tan-ung-ho-va-keu-goi-quyen-gop-duoc-hon-15-tan-gao-cho-nguoi-ngheo-a319696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan