+Aa-
    Zalo

    Trong tháng Chạp, 3 con giáp này cần đề phòng kẻo bị tiểu nhân dùng "mưu hèn kế bẩn" hãm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng Chạp, những con giáp này có khả năng kiếm được nhiều tiền nên khiến người khác ghen ghét, tìm cách hãm hại vì thế cần phải đề phòng.

    Trong tháng Chạp, những con giáp này có khả năng kiếm được nhiều tiền nên khiến người khác ghen ghét, tìm cách hãm hại vì thế cần phải đề phòng.

    - Tuổi Mão

    Tuổi Mão thường là những người sống nội tâm. Bên ngoài nhìn họ là người mềm yếu và lười biếng nhưng kỳ thực bên trong họ lại là người rất kiên cường. Họ luôn âm thầm nỗ lực để tạo dựng cho mình và người thân cuộc sống đầy đủ hơn.

    Các chuyên gia phong thủy cho biết, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm may mắn về sự nghiệp và tài chính cho người tuổi Mão. Theo đó, họ sẽ gặt hái được những trái ngọt từ sự cố gắng của bản thân trước đó

    Song trong tháng Chạp, người tuổi Mão cũng có thể sẽ phải đối mặt với họa tiểu nhân đâm sau lưng, nên cần phải đề phòng để không xảy ra điều đáng tiếc.

    - Tuổi Dần

    Tuổi Dần vốn là những người thông minh, mạnh mẽ và độc lập nên họ luôn biết nhìn ra những cơ hội làm ăn có lợi và dám dấn thân, thử sức để gặt hái cho mình những thành quả tuyệt vời.

    Tử vi học có nói, tuổi Dần càng về cuối năm lại càng gặp vận đỏ. Thậm chí, họ sẽ còn may mắn đến tận những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi 2019 và trở thành một trong những con giáp giàu nhất dịp Tết Canh Tý.

    Song nhờ việc "phất" lên nhanh chóng trong tháng Chạp này nên người tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với sự ghen ghét, đố kị của kẻ khác và cần phải thận trọng hơn để tránh hao hụt tài lộc.

    Đặc biệt, tuổi Dần cũng nên tiết kiệm để tích lũy cho tương lai hoặc tái đầu tư, đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

    - Tuổi Tý

    Người tuổi Tý vốn được trời ban cho sự thông minh, nhạy bén nên luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo cho bản thân và gia đình cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ không bao giờ hài lòng với hiện tại, mỗi ngày đều cố gắng cho tương lai. Bên cạnh đó, tuổi Tý rất biết cách quản lý chi tiêu nên hầu như chẳng bao giờ rơi vào tình trạng túng quẫn.

    Theo tử vi học, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tý gặp may vào giai đoạn giữa năm đến khoảng tháng 10. Trong thời kỳ này, họ hầu như làm gì cũng thành công, nên cuộc sống dư giả vô cùng.

    Song từ sau giai đoạn này trở đi, vận may của họ cũng chững lại hơn. Đặc biệt, trong tháng Chạp này, tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn về mặt tài chính, có thể sẽ có họa tiểu nhân nên cần phải chặt chẽ và cẩn thận trong giao tiếp.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-thang-chap-3-con-giap-nay-can-de-phong-keo-bi-tieu-nhan-dung-muu-hen-ke-ban-ham-hai-a307776.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan