+Aa-
    Zalo

    Trong vòng 45 ngày tới, 3 con giáp này không nên cho ai vay tiền, kẻo mất luôn bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có nhiều tiền đến mấy thì 3 con giáp này cũng không nên cho người khác vay tiền trong vòng 45 ngày tới nếu không tình bạn sẽ rạn nứt.

    Dù có nhiều tiền đến mấy thì 3 con giáp này cũng không nên cho người khác vay tiền trong vòng 45 ngày tới nếu không tình bạn sẽ rạn nứt.

    - Tuổi Mão

    Trời sinh tuổi Mão có tính tình hiền lành nên hay bị người khác lợi dụng kể cả mặt tình cảm lẫn vật chất. Mặc dù bản thân cũng đang gặp khó khăn nhưng chỉ cần người hỏi vay tiền trình bày hoàn cảnh éo le một chút là bạn sẵn sàng giúp đỡ, không cần biết ngày mai mình tiêu bằng gì. Những người tốt sẽ báo ơn huệ nhưng có nhiều kẻ lợi dụng sự yếu lòng này của bạn để vay và không có ngày hồi trả.

    Tử vi học có nói, trong 45 ngày tới bạn nên tỉnh táo. Nhiều người lợi dụng hoàn cảnh, kêu khó khăn nhưng thực chất là mượn tiền cờ bạc, rượu chè, bạn không nên thương người mà làm ảnh tới bản thân cũng như tiếp tay cho kẻ xấu.

    - Tuổi Thân

    Người tuổi Thân ăn nói dễ nghe, tính tình hào sảng nên đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Đặc biệt là người không coi nặng vật chất nên tiền bạc không phải là thứ quá quan trọng với bạn. Vì thế khi ai đó hỏi, chỉ cần có tiền bạn sẵn sàng giúp mà không tính toán thiệt hơn.

    Tuy nhiên, trong 45 ngày tới thì mọi chuyện không đơn giản như thế nữa. Có nhiều người lợi dụng sự dễ tính của bạn để vay tiền. Nếu bạn cứ dễ dãi, cho họ vay thì tức là bạn sẽ không bao giờ được nhận lại số tiền đó.

    - Tuổi Dần

    Tuổi Dần vốn là những người có tính tình cực kì phóng khoáng, coi trọng tình cảm bạn bè hơn tiền bạc. Bạn không bao giờ vì tiền mà thay lòng đổi dạ nên bạn nghĩ mọi người cũng như mình. Khi người khác gặp khó khăn bạn sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, 45 ngày tới đây là thời điểm bạn cần phải nâng cao cảnh giác về việc này.

    Người vay tiền để cờ bạc, chơi bời, người muốn lừa bạn để kiếm một ít tiền tiêu vì nghĩ rằng có không trả bạn cũng sẽ ngại, không dám đòi. Tốt nhất bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng những người muốn vay tiền bạc chứ đừng thấy ai kêu khó là cho vay. Cho vay không khéo còn "làm phúc phải tội" đấy.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-vong-45-ngay-toi-3-con-giap-nay-khong-nen-cho-ai-vay-tien-keo-mat-luon-ban-a320658.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan