'Trư Bát Giới' Mã Đức Hoa tiết lộ chuyện tình kỳ lạ của Lục Tiểu Linh Đồng


Thứ 4, 04/11/2015 | 03:16


(ĐSPL) - Vì sự thân thiết với Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa đã trở thành người chứng kiến quá trình yêu đương của nam diễn viên và người vợ Vu Hồng.

(ĐSPL) - Vì sự thân thiết với Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa đã trở thành người chứng kiến quá trình yêu đương của nam diễn viên và người vợ Vu Hồng - cũng là một thành viên của đoàn làm phim "Tây Du Ký" 1986.

"Tây Du Ký" 1986 đã trở thành bộ phim truyền hình huyền thoại của Hoa ngữ, bất chấp có bao nhiêu bản làm lại và sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng đi chăng nữa, tượng đài của bản phim năm 1986 dường như là không thể vượt qua.

Nhiều năm sau khi phim được phát sóng, người hâm mộ vẫn luôn tò mò, háo hức khi những câu chuyện xung quanh bộ phim được tiết lộ, đặc biệt là chuyện hậu trường về các diễn viên chính.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình truyền hình, nam diễn viên gạo cội Mã Đức Hoa, vai Trư Bát Giới trong "Tây Du Ký" đã khiến khán giả thích thú khi tiết lộ về những câu chuyện hậu trường của phim.

Nam diễn viên Mã Đức Hoa.

Đáng chú ý, Mã Đức Hoa tiết lộ, chuyện tình giữa "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và người bạn đời của ông - nữ diễn viên, nhà sản xuất Vu Hồng đã được se duyên trên chính trường quay "Tây Du Ký".

Trong thời gian đóng "Tây Du Ký", Vu Hồng là là thư ký trường quay và đóng một số vai phụ như nữ sứ giả ngoại quốc trong tập phim "Quét tháp biện kỳ oan" hay vai vương hậu, mẹ công chúa Thiên Trúc trong tập "Thiên Trúc thụ ngọc thố".

Chuyện làng sao - 'Trư Bát Giới' Mã Đức Hoa tiết lộ chuyện tình kỳ lạ của Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 2).

Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng trên trường quay "Tây Du Ký".

Theo lời Mã Đức Hoa, qua thời gian tiếp xúc, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng cảm mến nhau và thường xuyên viện cớ trao đổi công việc quay phim để gặp mặt nên không nhiều người biết về mối quan hệ này. Chỉ có Mã Đức Hoa, khi ấy là bạn cùng phòng với Lục Tiểu Linh Đồng nên thường xuyên chứng kiến những buổi hẹn hò của hai người, và phải tìm cơ trốn ra ngoài để không trở thành "bóng đèn" chen vào giữa những cuộc hẹn ấy.

Mã Đức Hoa còn cho biết Lục Tiểu Linh Đồng thường "nổi đóa" lên mỗi khi có ai đó trêu chọc ông với nữ diễn viên Vu Hồng. Nhưng cuối cùng, cặp đôi cũng làm đám cưới vào năm 1988. Đặc biệt hơn nữa, đám cưới diễn ra khi cô dâu và chú rể mỗi người đang ở một nơi.

Hôn lễ được tổ chức ở Bắc Kinh chỉ có sự góp mặt của cô dâu Vu Hồng, trong khi đó chú rể Lục Tiểu Linh Đồng đang cùng đoàn Tây Du Ký lưu diễn tại Singapore. Dù cô dâu, chú rể mỗi người một nơi nhưng nghi thức đám cưới vẫn được tổ chức bình thường.

Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng đội nón lá Việt Nam.

Tại Singapore ngày hôm đó, Lục Tiểu Linh Đồng còn được trao giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn Tôn Ngộ Không của LHP Kim Ưng. Vì bận "đám cưới từ xa" nên ông không trực tiếp đến nhận giả. Nghệ sĩ Diêm Hoài Lễ (vai Sa Ngộ Tĩnh) đã thay thế ông tham gia sự kiện này. Trên sân khấu, cố nghệ sĩ Diêm đã công bố đại hỷ của "đại sư huynh" trước ban tổ chức cùng quan khách LHP.

Đến nay, gắn bó với nhau đã gần 30 năm, vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng - Vu Hồng vẫn tình cảm, yêu thương và nhất mực tôn trọng nhau. Nam diễn viên nổi tiếng từng nói về mối quan hệ của ông với vợ: "Nói đến hôn nhân thì tôi có đúc kết được một câu như thế này: Nếu ta là một cánh diều thì vợ ta là người cầm dây diều.

Có lúc cô ấy lỏng tay một chút thì ta sẽ bay cao hơn, nhưng cũng có lúc cô ấy sẽ thu dây diều lại. Đó là những gì tôi cảm nhận được, đó mới chính là điều khiến tình cảm vợ chồng chúng tôi mãi mãi bền chặt".

Lục Tiểu Linh Đồng và vợ vẫn rất tình cảm sau nhiều năm hôn nhân.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]eFaLCjTrMU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tru-bat-gioi-ma-duc-hoa-tiet-lo-chuyen-tinh-ky-la-cua-luc-tieu-linh-dong-a117930.html