+Aa-
    Zalo

    Trụ sở chính Agribank tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Hà Nội, Trụ sở chính Agribank vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020. Tham dự có các đồng chí Phạm Đức Ấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng....

    Tại Hà Nội, Trụ sở chính Agribank vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020. Tham dự có các đồng chí Phạm Đức Ấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Agribank; Tiết Văn Thành – Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc; Các thành viên Hội đồng Thành viên; Ban điều hành; cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Công đoàn Trụ sở chính, các Ban, Ủy ban, Trung tâm tại Trụ sở chính Agribank.

    Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019, 6 tháng đầu năm 2020, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020; báo cáo kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể tại Trụ sở chính năm 2019… Dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành, tập thể người lao động tại Trụ sở chính Agribank đã nỗ lực phấn đấu và tập trung chỉ đạo toàn hệ thống thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp kinh doanh để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh đề ra, trên cơ sở bám sát chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, NHNN và diễn biến thị trường... 

    Đồng chí Trần Văn Dự - Phó Tổng Giám đốc Agribank, Trưởng ban tổ chức Hội nghị.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Ấn nhấn mạnh: Hội nghị người lao động được tổ chức hàng năm là một trong những hình thức trực tiếp phát huy dân chủ cơ sở, tại đây, các đồng chí được trao đổi nhiều nội dung liên quan đến quyền lợi người lao động, kế hoạch và kết quả kinh doanh chung của Agribank. Trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2019 Agribank đã đạt được kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh. Trong nửa đầu năm 2020 toàn hệ thống đã đoàn kết tiếp tục thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh, hỗ trợ, chia sẻ kịp thời đối với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Toàn hệ thống, đặc biệt là cán bộ tại Trụ sở chính đã nỗ lực và đóng góp quan trọng vào kết quả chung của Agribank.

    Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Hội nghị người lao động Trụ sở chính Agribank năm 2020 đã đạt được sự thống nhất cao đối với các nội dung thông qua tại Hội nghị và thành công tốt đẹp.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tru-so-chinh-agribank-to-chuc-hoi-nghi-nguoi-lao-dong-nam-2020-a334356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan