+Aa-
    Zalo

    Trúc Diễm, Trang Trần, Minh Tú rủ nhau làm cô dâu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trúc Diễm, Trang Trần, Minh Tú đã cùng nhau trở thành nàng dâu của NTK Chung Thanh Phong khi khoác lên mình những thiết kế váy cưới mới nằm trong BST “Heavenly”.

    (ĐSPL) - Trúc Diễm, Trang Trần, Minh Tú đã cùng nhau trở thành nàng dâu của NTK Chung Thanh Phong khi khoác lên mình những thiết kế váy cưới mới nằm trong BST “Heavenly” của anh.

    Là một trong những gương mặt đầu tiên góp mặt trong sự nghiệp của NTK Chung Thanh Phong, Trang Trần xuất hiện trong bộ sưu tập lần này với hình ảnh của một cô dâu mong manh, dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cá tính riêng của mình. Khoác lên cơ thể nhưng bộ trang phục đòi hỏi sự dày dặn kinh nghiệm trình diễn như tùng xòe, áo đuôi cá, Trang Trần đã thể hiện hết mình ý tưởng của NTK Chung Thanh Phong cũng như chinh phục đc những cô dâu cá tính cùng với mái tóc ngắn.

    Trúc Diễm là một gương mặt vedette và góp mặt không ít trong các buổi sự kiện thời trang. Đến với bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong lần này, Trúc Diễm đã lột tả được ý đồ của bộ sưu tập, diễn tả sự mong manh, nhẹ nhàng và kiêu sa của một nàng công chúa.

    Minh Tú là một gương mặt sáng giá của làng thời trang, cũng như thường xuất hiện trong các sự kiện, đồng thời cũng là một nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong. Bởi vậy, Minh Tú đã lột tả được sự mong manh, trong sáng của một cô dâu trong ngày hạnh phúc, khác hẳn với sự sexy, thu hút, quyến rũ thường ngày, chứng tỏ sự đa dạng về phong cách của nàng thơ này. Không mấy khó khăn khi Minh Tú trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Chung Thanh Phong Bridal.

    Cùng với chất liệu ren cao cấp và những đính kết thủ công tinh xảo, Chung Thanh Phong muốn khẳng định với những người yêu thời trang về sự phát triển và trưởng thành của mình trong sự nghiệp thiết kế thông qua những chuẩn bị chu đáo, kỹ càng. Thông qua bộ sưu tập “Heavenly” lần này, một lần nữa Chung Thanh Phong chứng minh vị thế của mình cũng như hướng đến bộ áo cưới độc bản cao cấp.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của 3 nàng dâu này trong một buổi thử trang phục váy cưới của NTK Chung Thanh Phong:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Stylist: Nguyễn Bình Yên
    Makeup: Andy Quân – TeeLe
    Photo: TeeLe
    Costume: ChungThanhPhong Bridal
    Assistant: Vĩ Lưu
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-diem-trang-tran-minh-tu-ru-nhau-lam-co-dau-a30952.html
    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    (ĐSPL) - Còn nhớ Hè năm 2012, xu hướng crop-top đã làm "ngả nghiêng" phái đẹp. Nối tiếp thành công đó, item này đã quay trở lại để giúp "một nửa thế giới" khoe vòng eo "c

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    (ĐSPL) - Còn nhớ Hè năm 2012, xu hướng crop-top đã làm "ngả nghiêng" phái đẹp. Nối tiếp thành công đó, item này đã quay trở lại để giúp "một nửa thế giới" khoe vòng eo "c