+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân bức xúc viết "tâm thư" gửi Hương Tràm

    • DSPL
    ĐS&PL Học trò "cưng" của ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ bức "tâm thư" khá dài viết cho "em gái" Hương Tràm.

    Học trò "cưng" của ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ bức "tâm thư" khá dài viết cho "em gái" Hương Tràm sau một thời gian dài im lặng vì scandal bị “tố” làm người thứ 3 chia rẽ tình cảm giữa Quán quân The Voice và huấn luyện viên của mình.

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trúc Nhân đã chia sẻ một status rất dài nói về scandal xảy ra cách đây không lâu giữa Hương Tràm, ca sĩ Thu Minh và anh. Trúc Nhân cho biết anh đã im lặng quá lâu và phải chịu sự chỉ trích, “đâm chọt” của người hâm mộ khi cho rằng chính anh "là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ", "kẻ xấu tính đã làm tan vỡ mối quan hệ thầy trò giữa cô và Thu Minh". Nam ca sĩ đã thẳng thắn phủ nhận hoàn toàn những lời “buộc tội” vô căn cứ đó và không quên gửi kèm một bức “tâm thư” khá dài cho cô em gái cùng đội Hương Tràm.

    Ngay khi được đăng tải, bức "tâm thư" của Trúc Nhân đã nhận được sự đồng tình và chia sẻ của rất nhiều người hâm mộ. 

    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm

    Trúc Nhân chia sẻ bức "tâm thư" khá dài của mình dành cho Hương Tràm trên trang facebook cá nhân.

    Trong thư, Trúc Nhân đã nhắc lại những kỉ niêm ngày anh và Hương Tràm còn tham gia Giọng hát Việt. Hai người đã từng là những người anh em rất thân thiết, cùng nhau chia sẻ buồn vui.  Trúc Nhân coi Hương Tràm như một cô em gái ngây thơ, hồn nhiên, bé bỏng và lúc nào cũng cần đến sự che chở, bảo vệ của mình.  

    Chính vì lý do Trúc Nhân và Hương Tràm từng là những người anh em thân thiết trong quá khứ mà sự việc Hương Tràm đứng ra kể xấu huấn luyện viên Thu Minh cũng như “tố cáo” nam ca sĩ là kẻ nói xấu sau lưng, gây chia rẽ tình cảm giữa cô và Thu Minh đã khiến chàng ca sĩ của “Tìm” cảm thấy vô cùng đau lòng và bức xúc giống như bị ‘dội một gáo nước lạnh quá bất ngờ’. 

    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm

    Chàng ca sĩ của "Tìm" từng là người anh rất thân thiết của Hương Tràm

    Trúc Nhân đã không quên nhắc lại cho Hương Tràm về những gì mà huấn luyện viên Thu Minh đã dành cho cô, cho anh và tất cả những thí sinh cùng đội tại Giọng hát Việt 2012.

    “Em nói anh nói xấu em với chị và bị chị ghét, chị không ưa em là do anh hết? Em ơi, em biết chị là ai không? Với tuổi đời và tuổi nghề 20 năm của mình chị tiếp xúc và va chạm với đủ hạng người tốt - xấu thì chị đẻ ra được bọn mình mà em! chứ đừng nói đến chuyện chị có thể đi tin lời một thằng thí sinh nhỏ nhoi như anh, em nghĩ như vậy là em đang đánh giá thấp thầy của mình - người đã đưa em đến đỉnh vinh quang?. “, Trúc Nhân viết. 

    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm

    Những dòng chia sẻ thật lòng của Trúc Nhân về scandal nói xấu Hương Tràm, gây rạn nứt tình cảm giữa quán quân The Voice và huấn luyện viên Thu Minh.

    Trúc Nhân cũng chia sẻ: “Anh không biết em tin lời ai nói những gì, nhưng nếu em nghĩ như vậy là chua chát cho anh lắm em, em coi chuyện anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh chị để đi ăn, đi chơi là nịnh hót, là ăn bám thì em càng sai nữa! Gần nửa năm chị chăm lo cho từng đứa thì khi kết thúc The Voice, không lẽ chị không đáng để nhận sự quan tâm lại của học trò của mình bằng những hành động đơn giản và cơ bản đó của một đứa học trò với thầy của mình? Em là "người được chị lựa chọn" cho vị trí cuối cùng của đội đó chứ không phải một ai khác đâu, nên em đừng tự tưởng tượng ra một sự thiên vị của chị cho một ai khác.”
     
    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm

    Nam ca sĩ cũng khẳng định, sau khi bước ra khỏi The Voice, anh đã phải tự vận động mà không “làm phiền” đến ca sĩ Thu Minh giống như lời Hương Tràm đã từng nói. Anh cho biết Thu Minh đã từng 3 lần chủ động muốn giúp đỡ khi thấy anh gặp khó khăn nhưng nam ca sĩ đã một mực từ chối vì muốn tự bước đi trên chính đôi chân của mình. 

    “Anh đã kể lại hoàn toàn sự thật cảm xúc của anh phía sau những gì em làm xôn xao thời gian qua, để anh có thể thoải mái không vướng bận gì nữa, để chị được người khác hiểu hơn là chị đã buồn và im lặng thế nào và cuối cùng là để em, biết mình trẻ con thế nào...! Em gái!”, nam ca sĩ kết thúc bức “tâm thư” của mình gửi tới Hương Tràm.

    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm
    Vụ lùm xùm giữa Hương Tràm - Thu Minh - Trúc Nhân từng khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực.

    Sau thành công rực rỡ tại Giọng Hát Việt 2012, Hương Tràm đã có một sự hậu thuẫn vô cùng lớn để tự tin bước vào làng giải trí đầy cạnh tranh khốc liệt. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bước đầu tạo được tiếng vang, Hương Tràm được người hâm mộ kì vọng sẽ là người đi tiên phong cho thế hệ ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt.

    Tuy nhiên, những lùm xùm không đáng có xảy ra giữa cô ca sĩ 18 tuổi chính người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh đã khiến Hương Tràm mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Sự việc càng căng thẳng hơn khi trong bức tâm thư gửi cho Thu Minh, cô bé này còn đá xoáy người anh em Trúc Nhân sống 2 mặt, nói xấu sau lưng và chia rẽ tình cảm thầy trò giữa mình và nữ huấn luyện viên. Vụ việc này đã từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới vào thời gian cuối năm 2013.

    Trúc Nhân bức xúc viết ‘tâm thư’ gửi Hương Tràm
    Hương Tràm bị người hâm mộ nói là người "ăn cháo đá bát" khi cắt đứt liên lạc với Thu Minh sau khi Giọng hát Việt 2012 kết thúc.

    Nếu đúng như những gì Trúc Nhân viết trong tâm thư của mình thì Hương Tràm thực sự đang tự đánh mất dần những thiện cảm mà trước đây người hâm mộ dành cho cô. Từ một cô bé hồn nhiên, lý lắc, chỉ sau một đêm, Hương Tràm đã thay đổi theo hướng vô cùng tiêu cực.

    Những tai tiếng xảy ra cách đây không lâu của nữ ca sĩ 18 tuổi như chia tay bạn trai, lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ… đã làm hình ảnh của Hương Tràm ngày một xấu đi. Hy vọng sau khi đọc những dòng chia sẻ của Trúc Nhân cũng như bài học nhận được qua những scandal gần đây, cô ca sĩ trẻ sẽ nghiêm túc nhìn nhận lại cách hành xử của bản thân để lấy lại niềm tin nơi khán giả và đồng nghiệp.

    Theo Depplus 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-buc-xuc-viet-tam-thu-gui-huong-tram-a27116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan