+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc kết đôi, hứa hẹn tạo nên hit Tết 2022?

    ĐS&PL Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết 2022, cặp đôi Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc hiện đã rục rịch, bí mật tái hợp trong một dự án ca nhạc Tết sôi động.

    Dù chỉ mới hé lộ những giai điệu ban đầu, ca khúc Tết với sự kết hợp của Ninh Dương Lan Ngọc và Trúc Nhân hứa hẹn khiến người nghe cười không ngớt. Đoạn teaser chưa tiết lộ chi tiết về phần thể hiện của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc nhưng lần “song kiếm hợp bích” của cặp đôi hài hước này đang gây sự tò mò cho người hâm mộ. Từ teaser, có thể thấy trong MV sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trúc Nhân sẽ trở thành “người một nhà”, hứa hẹn quẩy tung Tết năm 2022.

    truc nhan ninh duong lan ngoc ket doi hua hen tao nen hit tet 2022
    truc nhan ninh duong lan ngoc ket doi hua hen tao nen hit tet 20221
    MV ca nhạc với sự kết hợp của Ninh Dương Lan Ngọc và Trúc Nhân hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười vui nhộn cho khán giả dịp Tết 2022.

    Về quá trình hợp tác, cặp đôi rất ăn ý, bắt sóng nhau nhanh chóng khi thể hiện các phân đoạn hài hước. Ninh Dương Lan Ngọc vốn được yêu thích với tính cách “lầy lội”. Trong MV lần này, cô tiếp tục phát huy thế mạnh gây cười trong một ánh nhìn. Trong khi đó, Trúc Nhân đem sự dí dỏm của mình vào nhân vật, khiến màn trình diễn trơn tru đến không ngờ.

    Suốt quá trình quay, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc khuấy động không khí quay, khiến các thành viên trong ekip cười không ngớt, xứng danh “cây hài” showbiz. Bộ đôi mong rằng khán giả sẽ yêu thích sản phẩm này và bật cười thích thú trước những cảnh quay hài hước.

    truc nhan ninh duong lan ngoc ket doi hua hen tao nen hit tet 20222
    Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc rất ăn ý, bắt sóng nhau nhanh chóng khi thể hiện các phân đoạn hài hước.

    “Mọi người hãy đón chờ MV, xem Ngọc và Nhân “quậy” ra trò trong năm mới nhé! Khán giả có khi sẽ cười xuyên cái Tết Nhâm Dần luôn”, Ninh Dương Lan Ngọc và Trúc Nhân hứng khởi chia sẻ.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-ninh-duong-lan-ngoc-ket-doi-hua-hen-tao-nen-hit-tet-2022-a522729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan