+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân và Lam Trường cùng bắt trend "kiểu tóc Itaewon", kết quả khác nhau "một trời một vực"

    • DSPL
    ĐS&PL Trúc Nhân và Lam Trường cùng hưởng ứng kiểu tóc đang tạo thành xu hướng của Park Seo Joon trong "Itaewon Class" nhưng lại nhận được những phản ứng trái ngược.

    Trúc Nhân và Lam Trường cùng hưởng ứng kiểu tóc đang tạo thành xu hướng của Park Seo Joon trong "Itaewon Class" nhưng lại nhận được những phản ứng trái ngược.

    "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon) đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Hiển nhiên, nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) cũng trở thành tâm điểm sự chú ý.

    "Bê" nguyên tạo hình từ truyện tranh, kiểu tóc với phần mái được cắt cao lộ trán tạo nên một hình ảnh "ngố ngố" đáng yêu nhưng vẫn còn nguyên vẻ điển trai của Park Seo Joon trong phim đã "gây sốt" khắp nơi.

    Kiểu tóc "gây sốt" của Park Seo Joon trong "Itaewon Class".

    Hiển nhiên, nhiều sao Việt không thể đứng ngoài xu hướng này và hai nghệ sĩ nhận được nhiều phản hồi nhất sau khi cắt tóc chính là "anh Hai" Lam Trường cùng giọng ca "Sáng mắt chưa" Trúc Nhân.

    Lam Trường được khen trẻ trung, "hack tuổi" sau khi đổi sang kiểu tóc nổi tiếng đang được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

    Trong khi đó, Trúc Nhân bị dân tình hùa nhau... phản đối vì "quá sai trái". Nữ diễn viên Thúy Ngân, bạn thân của nam ca sĩ thậm chí còn "buông lời đau đớn: "Xã hội sẽ cười vào mặt em giống như chị".

    Ưng Hoàng Phúc cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi bắt trend nhưng điểm chút biến tấu để tạo nên sự cá tính cho gương mặt.

    Trong khi đó, diễn viên Bình An mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt với vẻ thư sinh, lãng tử trước đây sau khi đổi sang "kiểu tóc Park Sae Ro Yi".

    Trường Giang thì thú nhận anh chẳng hợp lắm với kiểu tóc này nhưng vì "chiều vợ" nên đã bắt trend để trở thành nam thần trong đời thực của Nhã Phương.

    Rapper Karik khá hài lòng với kiểu tóc mới của mình.

    Gương mặt đẹp trai của Isaac khiến anh tự tin với bất kỳ kiểu tóc nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-va-lam-truong-cung-bat-trend-kieu-toc-itaewon-ket-qua-khac-nhau-mot-troi-mot-vuc-a313881.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan