+Aa-
    Zalo

    Trực thăng Anh rơi, 10 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 5 thành viên thuộc sứ mệnh “Kiên quyết hỗ trợ” của NATO đã thiệt mạng và 5 người bị thương khi một chiếc trực thăng quân sự của Anh bị rơi tại Afghanistan

    (ĐSPL) – 5 thành viên thuộc sứ mệnh “Kiên quyết hỗ trợ” của NATO đã thiệt mạng và 5 người bị thương khi một chiếc trực thăng quân sự của Anh bị rơi tại thủ đô Kabul, Afghanistan các quan chức cho biết hôm nay (12/10).

    Theo tin tức từ Reuters, sứ mệnh “Kiên quyết hỗ trợ” của NATO cho biết con số thương vong nhưng đã không công bố quốc tịch của những người này. Vụ tai nạn xảy ra vào chiều chủ nhật (11/10) tại trụ sở chính ở thủ đô Kabul.

    Bộ Quốc phòng Anh (MoD) cho biết trên trang web của mình rằng 2 nhân viên của Không quân Hoàng gia đã bị thiệt mạng khi một chiếc trực thăng Anh Puma Mk 2 bị rơi trong khi đang hạ cánh tại căn cứ.

    Chiếc trực thăng gặp nạn thuộc loại Puma Mk2.

    "Vụ việc hiện đang được điều tra nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng đó là một tai nạn và không phải là kết quả của một hoạt động nổi dậy" thông cáo báo MoD và không đề cập đến bất kỳ thương vong nào.

    Sứ mệnh chiến đấu của NATO tại Afghanistan đã kết thúc nhưng khoảng 12.000 lính Mỹ đã ở lại Afghanistan tham gia vào sứ mệnh “Kiên quyết hỗ trợ” của NATO để tập trung vào việc đào tạo lực lượng an ninh Afghanistan.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]WNgnzcNPad[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-anh-roi-10-nguoi-thuong-vong-a114590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.