+Aa-
    Zalo

    Trực thăng chở 14 người của Nga bị rơi tại Khabarovsk

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 30/6, một chiếc máy bay trực thăng Mi-8 của Nga chở tổng số 14 người đã bị rơi ở khu vực Khabarovsk thuộc vùng Viễn Đông.

    Ngày 30/6, một chiếc máy bay trực thăng Mi-8 của Nga chở tổng số 14 người đã bị rơi ở khu vực Khabarovsk thuộc vùng Viễn Đông, tuy nhiên, tất cả hành khách trên máy bay được cho là đều sống sót.

    Hãng thông tấn Itar-Tass dẫn lời phát ngôn viên cơ quan kiểm lâm địa phương cho biết: “Người đứng đầu cơ quan kiểm soát không lưu khu vực Khabarovsk vừa mới liên lạc được với chiếc máy bay trực thăng này. Thủy thủ đã trả lời và cho biết họ vẫn còn sống, nhưng chiếc trực thăng Mi-8 đã bốc cháy.”
    Chiếc máy bay trực thăng Mi-8, chở theo 14 người, đã bị rơi lúc 11h57 giờ địa phương (7h57 GMT) tại một khu vực xa xôi ở Viễn Đông. Các nguồn tin thuộc các cơ quan thực thi pháp luật của Nga cho rằng, có tổng số 17 người trên máy bay trực thăng vận tải Mi-8, trong đó có 4 phi hành đoàn và 13 hành khách. Tuy nhiên, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xác nhận rằng chỉ có 14 người trên máy bay.

    Trực thăng vận tải Mi-8 của Nga
    Một đội cứu hộ tại khu vực cho biết, họ đã  nhìn thấy chiếc máy bay trực thăng gặp nạn đang bốc cháy, trong khi các đội cứu hộ khác cũng đang đến hiện trường vụ máy bay rơi.
    Theo các báo cáo ban đầu, chiếc máy bay trực thăng này thuộc cơ quan bảo vệ rừng của Nga và tất cả hành khách trên máy bay đều là nhân viên của cơ quan này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-cho-14-nguoi-cua-nga-bi-roi-tai-khabarovsk-a38965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan