+Aa-
    Zalo

    Trực thăng đưa 2 lãnh đạo xã bị thương nặng trong lúc cứu dân trong vùng lụt cô lập đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trực thăng của bộ Quốc phòng vừa đưa 2 lãnh đạo xã bị thương ở Quảng Trị trong lúc cứu hộ người dân ra khỏi vùng cô lập, đưa đến bệnh viện chữa trị.

    Trực thăng của bộ Quốc phòng vừa đưa 2 lãnh đạo xã bị thương ở Quảng Trị trong lúc cứu hộ người dân ra khỏi vùng cô lập, đưa đến bệnh viện chữa trị.

    Ngày 23/10, trao đổi với báo chí, ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, trong sáng nay, trực thăng của bộ Quốc phòng đã tiếp cận, đưa 2 người bị thương nặng trong lúc đi tìm kiếm, giải cứu người dân bị mất liên lạc vì mưa lũ tại xã Hướng Việt (huyện Hướng Hóa) ra ngoài.

    Máy bay trực thăng đưa hàng cứu trợ vào 2 xã Hướng Việt và Hướng Lập của tỉnh Quảng Trị bị cô lập. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, ngày 17/10, sau khi nhận được thông tin một nhóm người dân bị mất liên lạc vì mưa lũ, ông Hồ Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã Hướng Việt, Đại úy Lê Văn Dùy - Phó Bí thư Đảng ủy xã Hướng Việt cùng nhiều cán bộ, người dân đã tức tốc lên đường tìm kiếm, giải cứu.

    Trong lúc di chuyển trên tuyến Hồ Chí Minh nhánh Tây, không may, đường bị sạt lở khiến nhiều người thương vong. Cụ thể, Thượng úy Trương Văn Thắng - Công an viên xã Hướng Việt hy sinh; ông Hồ Văn Sinh và Đại úy Lê Văn Dùy bị gãy chân, kiệt sức.

    Theo ông Đồng, ngoài việc đưa 2 cán bộ bị thương ra ngoài để đến bệnh viện cấp cứu, trực thăng của bộ Quốc phòng cũng đã chở thêm một chuyến hàng cứu trợ cho xã Hướng Việt.

    Ngoài ra, phía UBND huyện Hướng Hóa đã điều 10 xe bán tải chở theo hàng hóa, nhu yếu phẩm đi tỉnh Quảng Bình và theo đường Hồ Chí Minh nhánh Tây để tiếp cận xã Hướng Lập và Hướng Việt nhằm tham gia tiếp tế, cứu trợ người dân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-dua-2-lanh-dao-xa-bi-thuong-nang-trong-luc-cuu-dan-trong-vung-lut-co-lap-di-cap-cuu-a343614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan