+Aa-
    Zalo

    Trực thăng Mỹ rượt đuổi xuyên thành phố thiết giáp bị đánh cắp từ căn cứ quân sự

    • DSPL
    ĐS&PL Các chuyên gia nhận định, chiếc xe bị đánh cắp có thể là thiết giáp M577 hoặc M1068 chuyên tiến hành nhiệm vụ chở quân của lục quân Mỹ.

    Các chuyên gia nhận định, chiếc xe bị đánh cắp có thể là thiết giáp M577 hoặc M1068 chuyên tiến hành nhiệm vụ chở quân của lục quân Mỹ.

    [presscloud]2768[/presscloud]

    Sau 2 giờ truy đuổi qua thành phố cùng sự tham gia của nhiều xe tuần tra và trực thăng chuyên dụng, cảnh sát bang Virginia, Mỹ tối hôm 5/6 đã bắt một nghi phạm đánh cắp một xe bọc thép quân sự.

    Người đàn ông này đánh cắp xe thiết giáp từ căn cứ Fort Pickett của lực lượng Vệ binh Quốc gia tại thành phố Blackstone, bang Virginia. Nghi phạm sau đó đã điều khiển xe chạy trên cao tốc hướng về phía thành phố Richmond. Xe thiết giáp này chỉ đạt tốc độ tối đa 64 km/h và không được trang bị vũ khí.

    "Chúng tôi đuổi theo chiếc xe thiết giáp ngay khi nhận được thông báo và bám nó đến tận thành phố Richmond. Không có tai nạn và thương tích nào xảy ra trong quá trình truy đuổi", phát ngôn viên cảnh sát bang Virginina nói.

    Video do người dân thành phố Richmond ghi lại cho thấy nhiều xe cảnh sát vừa hú còi vừa bám đuôi chiếc thiết giáp trên đường, còn một chiếc trực thăng bay sát và theo dõi mọi động thái từ trên cao.

    Những chuyên gia nhận định, chiếc xe bị đánh cắp nhiều khả năng là thiết giáp M577 hoặc M1068 thường tiến hành nhiệm vụ chở quân của lục quân Mỹ.

    Hiện cảnh sát chưa khởi tố nghi phạm vì đang trong quá trình điều tra.

    GIA BẢO(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-my-ruot-duoi-xuyen-thanh-pho-thiet-giap-bi-danh-cap-tu-can-cu-quan-su-a232081.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan