+Aa-
    Zalo

    Trực thăng quân đội Mỹ rơi, không ai sống sót

    • DSPL
    ĐS&PL Bốn binh sĩ Mỹ được cho là đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng chở họ rơi khi đang có chuyến bay huấn luyện tại California, Mỹ.

    Bốn binh sĩ Mỹ được cho là đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng chở họ rơi khi đang có chuyến bay huấn luyện tại California, Mỹ.

    Căn cứ Không quân hải quân El Centro, Mỹ. - Ảnh: Facebook

    Chiếc trực thăng CH-53E Super Stallion của Thủy quân lục chiến Mỹ gặp nạn vào khoảng 14h35 (giờ địa phương) tại vùng El Centro, California trong lúc đang thực hiện một "nhiệm vụ huấn luyện thường ngày".

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả bốn thành viên phi hành đoàn của Phi đội thủy quân lục chiến số 3 đều đang ở trên trực thăng. Sau khi thực hiện các công tác cứu hộ tại địa điểm xảy ra tai nạn, đại diện của binh chủng Thủy quân lục chiến xác nhận rằng "tình trạng của cả bốn người sẽ được cho là đã thiệt mạng cho đến khi xác định được rõ danh tính" của các thi thể đã tìm thấy được.

    Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định. Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, vị đại diện này nói thêm.

    Ông Kristopher Haugh, cán bộ phụ trách quan hệ công chúng của căn cứ Không quân hải quân El Centro nói: "Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc cho những quân nhân dũng cảm và gia đình họ, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc này”. Ông này cho biết thêm: "Chúng tôi rất biết ơn những nỗ lực của tất cả những người phản ứng rất nhanh tại hiện trường và đã cung cấp sự trợ giúp cần thiết.”

    Vụ việc này không phải là lần đầu tiên máy bay quân sự Mỹ gặp sự cố trên lãnh thổ nước này trong năm nay. Hồi tháng 1, hai phi công của Lục quân Mỹ đã thiệt mạng sau khi máy bay AH-64 Apache của họ bị rơi trong một cuộc tập trận ở sa mạc California.

    TRUNG HIẾU (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-quan-doi-my-roi-khong-ai-song-sot-a224744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan