+Aa-
    Zalo

    Trực thăng quân sự Mỹ gặp sự cố, hạ cánh khẩn cấp gần khu dân ở Nhật Bẳn

    • DSPL
    ĐS&PL Một máy bay trực thăng quân sự Mỹ đã được trông thấy hạ cánh khẩn cấp xuống tỉnh Okinaw, miền Nam Nhật Bản.

    Cảnh sát địa phương tỉnh Okinawa (Nhật Bản) cho biết, người dân sinh sống tại thành phố Uruma, trên đảo Tsuken đã trông thấy máy bay trực thăng quân sự của Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp vào khoảng 23h ngày 2/6 (theo giờ địa phương).

    Theo đó, các sỹ quan cảnh sát xác nhận một chiếc trực thăng UH-1 từ Trạm không quân Futenma của Thủy quân lục chiến Mỹ đã hạ cánh xuống một cánh đồng ở miền Trung của hòn đảo. Được biết, 5 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chiếc trực thăng không bị thương.

    screen shot 2021 06 03 at 095514
    Hình ảnh chiếc trực thăng quân sự Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp bên ngoài căn cứ tại tỉnh Okinawa (Nhật Bản). Ảnh: NHK

    Địa điểm trực thăng hạ cánh cách nhà dân khoảng 120 m. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa nhận được báo cáo về thiệt hại sau vụ hạ cảnh khẩn cấp này. Theo các phi hành đoàn, họ đã phải đưa ra quyết định này vì chiếc trực thăng gặp trục trặc kỹ thuật khi bay.

    Chia sẻ với hãng tin NHK của Nhật Bản, một người đàn ông 43 tuổi sinh sống tại khu vực này cho biết ông đã cảm thấy lo lắng khi chiếc trực thăng hạ cánh và gây ra tiếng ồn lớn. Ông đã ra vị trí chiếc trực thăng tiếp đất và bị bất ngờ khi thấy nó quá gần khu dân cư sinh sống.

    Minh Hạnh (Theo NHK)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-quan-su-my-gap-su-co-ha-canh-khan-cap-gan-khu-dan-o-nhat-ban-a502710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan