+Aa-
    Zalo

    Trực thăng quân sự rơi ở Mỹ, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các quan chức Mỹ cho biết, hôm qua 23/11, một máy bay quân sự mang số hiệu UH 60 Black Hawk đã rơi xuống Fort Hood, Texas khiến 4 người thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Các quan chức Mỹ cho biết, hôm qua 23/11, một máy bay quân sự mang số hiệu UH60 Black Hawk đã rơi xuống Fort Hood, Texas khiến 4 người thiệt mạng.

    Trực thăng quân sự UH60 Black Hawk rơi ở Texas, Mỹ khiến 4 người thiệt mạng.

    Chiếc máy bay trực thăng đã rơi vào khoảng 5 giờ 49 phút (giờ địa phương) ở vùng Đông Bắc khu vực Fort Hood thuộc bang Texas. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, phi hành đoàn đang thực hiện nhiệm vụ đào tạo thường xuyên.

    Tất cả 4 người lính trên máy bay đã thiệt mạng. Tạm thời thi thể của họ được giao cho một bộ phận trực thuộc quân đội. Tên tuổi của 4 người tạm thời sẽ không được công khai cho đến khi gia đình của họ nhận được thông báo.

    Đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể của cả 4 người lính sau khi tiến hành tìm kiếm diện rộng trên khắp khu vực máy bay rơi. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

    Hôm qua 23/11 là một ngày tồi tệ cho các vụ tai nạn hàng không quân sự. Vụ máy bay rơi tại Fort Hood là vụ thứ 2 của quân đội Mỹ trong cùng một ngày. Sáng sớm hôm qua, một máy bay trực thăng Apache AH-64 bị rơi tại Hàn Quốc. Hai phi công thiệt mạng trong vụ việc đó.   

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Armytimes)

    Xem thêm video tin tức: 

    [mecloud]Y1J6BCCN9c[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-quan-su-roi-o-my-4-nguoi-thiet-mang-a121208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.