+Aa-
    Zalo

    Trực thăng quân sự vướng dây điện cao thế, 13 binh sĩ thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc trực thăng quân sự của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã va chạm với đường dây điện cao thế và rơi xuống ở khu vực Đông Nam nước này khiến cả 13 binh sỹ thiệt mạng.

    Chiếc trực thăng quân sự của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã va chạm với đường dây điện cao thế và rơi xuống ở khu vực Đông Nam nước này khiến cả 13 binh sỹ thiệt mạng.

    Theo báo VOV, ngày 31/5, một trực thăng quân sự của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ bị rơi ở khu vực Đông Nam nước này khiến cả 13 binh sỹ trên máy bay thiệt mạng.

    Theo thông báo của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, chiếc trực thăng AS 532 Cougar đã va chạm với đường dây điện cao thế và rơi xuống khu vực quận Senoba thuộc tỉnh Sirnak. Ngay sau vụ tai nạn, đội cứu hộ và đội tìm kiếm khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Trực thăng quân sự Sikorsky - Nguồn: flightglobal.com

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, Văn phòng Thống đốc tỉnh Sirnak tiết lộ, chiếc trực thăng lao xuống gần thị trấn Uludere, 3 phút sau khi cất cánh.

    Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ hãng tin nhà nước Anadolu đưa tin, Tổng tư lệnh của Thổ Nhĩ Kỳ, Tướng Hulusi Akar, đã đến khu vực xảy ra tai nạn để giám sát điều tra. Phó Thủ tướng Mehmet Simsek, Bộ trưởng Quốc phòng Fikri Isik và Bộ trưởng Nội vụ Suleyman Soylu cũng được thông báo sẽ có mặt tại hiện trường.

    Tổng thống Recep Tayyip Erdogan cũng đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn trên sau cuộc họp Hội đồng An ninh Quốc gia hàng đầu ở Ankara.

    Theo báo Vietnamplus, trước đó vào hồi tháng 3/2017, một chiếc trực thăng tư nhân đã đâm phải một tháp truyền hình tại thành phố Istanbul, khiến 7 người thiệt mạng trong đó có 3 người Nga.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-quan-su-vuong-day-dien-cao-the-13-binh-si-thiet-mang-a191958.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan