+Aa-
    Zalo

    Trúc Thy giúp phụ nữ gỡ rối bằng chương trình truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 7/8, MC Trúc Thy bất ngờ tổ chức buổi gặp gỡ ra mắt chương trình truyền hình “Bí ẩn Eva” với sự tham dự của các khách mời trong nhiều lĩnh vực.

    Được biết đến là một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, viết sách, đào tạo năng khiếu cho trẻ em…, Trúc Thy hoạt động lâu năm trong môi trường nghệ thuật và tạo dấu ấn nhất định. Cũng chính vì đó mà nữ nghệ sĩ 8X được gọi là “cô gái màu sắc” khi có thể tham gia và năng nổ ở bất kỳ lĩnh vực nào.

    Không dừng lại ở đó, Trúc Thy cho biết cô đang trong giai đoạn đăng ký xác lập kỷ lục là người viết nhạc tiếng Anh nhiều nhất Việt Nam. Bên cạnh việc đào tạo, truyền cảm hứng cho những ai đang theo đuổi bộ môn tiếng Anh thì Trúc Thy còn xuất hiện thường xuyên trong series Chuyện bốn mùa được phát sóng trên HTV7.

    truc thy giup phu nu go roi bang chuong trinh truyen hinh3
    MC Trúc Thy. 

    Nói về “Bí ẩn Eva”, đây là một chương trình talkshow truyền hình đặc biệt dành cho chị em phụ nữ xoay quanh các chủ đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân, gia đình, con cái, sự nghiệp, sức khỏe và sắc đẹp.

    Đặc biệt, mỗi chủ đề sẽ được phân tích, thảo luận với nhiều khía cạnh khác nhau để đưa ra những quan điểm riêng trong từng tình huống. Theo Trúc Thy cho biết, ban biên tập tôn trọng mọi ý kiến nếu có trái chiều, để qua đó các chị em được quyền chia sẻ và phản biện những giá trị riêng theo góc nhìn của mình.

    “Bí ẩn Eva” do đơn vị của Trúc Thy sản xuất và cô kiêm luôn vai trò dẫn dắt chương trình. Khách mời là các nữ doanh nhân và các chị em đủ mọi ngành nghề, chia sẻ từng vấn đề trong mỗi tình huống đưa ra.

    truc thy giup phu nu go roi bang chuong trinh truyen hinh1
    Trúc Thy tại sự kiện. 

    Nhằm tìm cách tháo gỡ những vướng mắt, khó khăn của các chị em trong cuộc sống. “Để có được một cuộc sống cân bằng hạnh phúc thì phụ nữ bắt buộc phải có đủ những kiến thức, những kỹ năng để ứng dụng trong đời sống thực tại của mình. Đó chính là thông điệp “Bí Ẩn Eva” đang hướng tới”, Trúc Thy nói.

    truc thy giup phu nu go roi bang chuong trinh truyen hinh2
    Diễn giả Hải Yến. 

    Đồng hành cùng nữ MC là diễn giả Hải Yến, người có nhiều trải nghiệm thực tế cùng chuyên ngành tâm lý, hành vi và cũng là người có nhiều kinh nghiệm thực chiến khi được tiếp xúc và làm việc với nhiều phụ nữ.

    Trúc Thy cho biết, ngoài việc phát sóng truyền hình thì cô sẽ mang chương trình này đến nhiều địa điểm để giao lưu, chia sẻ.

    PV

    Ảnh: Nhớ Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thy-giup-phu-nu-go-roi-bang-chuong-trinh-truyen-hinh-a547273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan