+Aa-
    Zalo

    TRỰC TIẾP: Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và cập nhật liên tục tại Đời sống & Pháp luật Online từ 20h, Chủ nhật 28/8/2016.

    (ĐSPL) - Đêm Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và cập nhật liên tục tại Đời sống & Pháp luật Online từ 20h, Chủ nhật 28/8/2016.

    Sau một hành trình dài của các thí sinh, tối nay, tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM sẽ diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Nếu đêm Chung khảo phía Nam mang màu sắc hiện đại, đêm Chung khảo phía Bắc đậm chất truyền thông, thì đêm Chung kết sẽ mang đến hơi thở độc đáo và thể hiện tư duy đổi mới của Hoa hậu Việt Nam.

    Ngoài sự tham gia của Bi Rain - khách mời quốc tế đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam như Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phuớc Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn,… sẽ mang đến màu sắc âm nhạc đặc biệt thu hút và tràn đầy năng lượng.

    Trong đêm chung kết, việc thiếu vắng hoa hậu Kỳ Duyên với sứ mệnh đương kim hoa hậu của mình sẽ là một điểm khuyết so với chương trình mọi năm. Thay vào đó, ban tổ chức mời đến 6 cựu hoa hậu trở lại trên sân khấu gồm: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Trong đó có 2 cựu hoa hậu đã từng đăng quang tại TP. HCM là Kiều Anh và Mai Phương. Chắc chắn, các cựu hoa hậu sẽ là sự động viên, tiếp thêm tinh thần cho các thế hệ đàn em tiếp bước.

    Cặp đôi MC chính của chương trình năm nay là Á hậu Thụy Vân – Vũ Mạnh Cường, ngoài ra là cặp đôi MC Ái Phương – Đức Bảo để chia lửa chương trình.

    Đêm Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và cập nhật liên tục tại Đời sống & Pháp luật Online từ 20h, Chủ nhật 28/8/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]T62R3XPJpq[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2016-a145556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan