+Aa-
    Zalo

    [TRỰC TIẾP] Gương mặt thân quen 2015 tập 11 (21h10, VTV3)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gương mặt thân quen 2015 tập 11 lên sóng lúc 21h10 tối nay trên VTV 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn hóa thân vô cùng thú vị.

    (ĐSPL) - Gương mặt thân quen 2015 tập 11 lên sóng lúc 21h10 tối nay trên VTV 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn hóa thân vô cùng thú vị.

    [mecloud]nemYLEdUbj[/mecloud]

    Chương trình vừa tung ra bản trailer hé lộ những màn thi vô cùng hài hước, thú vị trong tập 11 Gương mặt thân quen 2015. Theo đó, Thanh Duy bốc thăm trúng Phương Thanh. Á quân Vietnam Idol 2008 cho biết, khi bấm chọn Phương Thanh, anh đã nghĩ ngay đến Tình cờ vì đây là ca khúc yêu thích một thời của thế hệ 8X. Vì vậy, nam ca sĩ đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật thú vị này.


    Thanh Duy bật mí, anh sẽ nhờ bàn tay khéo léo của MC Đại Nghĩa để vẽ nốt ruồi đặc trưng của chị Chanh nhằm lấy chút may mắn. Giọng ca Tonight sẽ tái hiện lại mốt đội mũ lông gà gắn liền với hình ảnh của Phương Thanh một thời.

    Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tiết mục, Thanh Duy ngẫu hứng hát Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ gốc Thái Bình bằng giọng đặc trưng của Phương Thanh. Không chỉ khán giả, bộ ba giám khảo cũng phì cười trước sự đa năng của Thanh Duy.


    Mai Quốc Việt sẽ đóng giả Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò. Dương Ngọc Thái vốn chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình nên cựu thành viên nhóm It’s Time khá hào hứng. Mai Quốc Việt tập đàn bầu và giả thanh để tiết mục mượt mà, sâu lắng hơn.

    [mecloud]vm75qjKvP9[/mecloud]

    “Phù thủy giả giọng” khiến 5 thí sinh còn lại không thể nhịn cười vì hoạt cảnh rượt đuổi theo người yêu khiến anh ngã sóng xoài trên trên sân khấu.


    Khương Ngọc vất vả hơn khi phải hóa thân thành Tae Yang với ca khúc Ringa Linga. Anh quyết định viết một đoạn rap tiếng Việt để thể hiện. Nam diễn viên Tốc độ và đường cong cũng chứng tỏ khả năng vũ đạo điệu nghệ trong tiết mục được mong chờ.

    [mecloud]TAlOcW1RJ2 [/mecloud]

    Anh sẽ xuất hiện với một hình ảnh gai góc, theo đúng phong cách của Big Bang. Dù có phong cách bụi bặm nhưng Khương Ngọc thừa nhận, anh chưa bao giờ khoác lên người những bộ trang phục hầm hố như vậy.


    Nhật Thủy sẽ hóa thân thành ca sĩ Thu Minh với ca khúc Bay. Giọng ca Yêu mình anh sở hữu những động tác hình thể rất nhuần nhuyễn, uyển chuyển trong khi quán quân Vietnam Idol 2014 không có thế mạnh về vũ đạo.


    Sau tuần chiến thắng bất ngờ, Ngọc Liên sẽ hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm Giăng sáng vườn chè. Lần đâu tiên đến thử sức với việc hát xẩm, nữ ca sĩ hải ngoại khá hồi hộp. Cô gặp khó khăn trong việc phải phát âm, luyến láy đúng từng nốt. 


    Ái Phương sẽ hóa thân thành Thùy Trang với ca khúc Mẹ tôi. Ca sĩ xinh đẹp sẽ xuất hiện dịu dàng trong bộ áo dài nền nã, khác với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trước đây.

    Cũng trong tập 11 của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy một lần nữa thể hiện khả năng giả gái dù đây không phải là tiết mục dự thi. Anh sẽ tiếp tục đóng giả Lệ Quyên – nhân vật từng mang đến chiến thắng cho nam ca sĩ trong tập 4 - để song ca cùng khách mời Quang Lê.

    [mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

    Giọng ca Về đâu mái tóc người thương sẽ hòa giọng cùng “cô nhân tình bé nhỏ” trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng từng làm nên thành công cho bộ đôi Quang Lê – Lệ Quyên.


    Quang Lê nể phục tính kỹ lưỡng của nam ca sĩ trẻ trong từng cử chỉ và những nốt luyến láy đặc trưng của giọng ca Nếu em được lựa chọn. Anh chia sẻ: “Khi tôi còn ở tuổi Thanh Duy, tôi cũng yêu ca hát như cậu ấy nhưng không được tự tin như Duy vì ngoại hình của tôi không được đẹp. Tôi phải vất vả trong suốt thời gian dài để tạo dựng tên tuổi và được khán giả yêu mến. Tôi nghĩ Thanh Duy sẽ thành công trong tương lai vì cậu ấy có đam mê và tài năng”.

    Sau các tuần dài miệt mài tập luyện và cống hiến cho khán giả, các thí sinh đã có chỗ đứng và tạo được dáu ấn nhất định trong lòng các fans của Gương mặt thân quen.

    Thanh Duy vẫn đang duy trì phong độ một cách xuất sắc với 3 lần chiến thắng và đang đứng đầu bảng xếp hạng với tổng số điểm là 300 điểm, Nhật Thủy thừa thắng vươn lên trên Mai Quốc Việt đang có số điểm là 291, đứng ở thứ 2 trên bảng xếp hạng và có số điểm 300 bằng với Thanh Duy.

    Ngọc Liên tuy chiến thắng thuyết phục với vai diễn ở tuần trước, song vị trí của cô không có nhiều thay đổi và vẫn đứng số 5 với 266 điểm.

    Đứng vị trí thứ 4 là Ngọc Liên với 266 điểm, và cuối cùng là Khương Ngọc - nhân tố luôn mang lại tiếng cười và thú vị cho khán giả nhưng dang "đội sổ" trong lớp học với số điểm là 265 điểm.

    Tập 11 Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng tối 27/6 trên VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    NGUYÊN VŨ (Ảnh: TH)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]ZXNuvUwqOD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-guong-mat-than-quen-2015-tap-11-21h10-vtv3-a100014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.