+Aa-
    Zalo

    Trực tiếp trận Anh - Bỉ: "Tam sư" sẽ ra sân với nhiều gương mặt mới

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc tái đấu giữa “Tam sư” và “Quỷ đỏ” trong trận tranh giải ba World Cup 2018 chắc chắn sẽ là một trận cầu mãn nhãn.

    Cuộc tái đấu giữa “Tam sư” và “Quỷ đỏ” trong trận tranh giải ba World Cup 2018 chắc chắn sẽ là một trận cầu mãn nhãn. "Tam sư" ra sân với nhiều gương mặt mới trong khi đội hình của Bỉ không có nhiều thay đổi.

    Bước vào VCK World Cup năm nay, các cầu thủ Bỉ được đánh giá là một “thế hệ vàng” đầy tài năng với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp trải đều trên cả 3 tuyến. Họ thi đấu với sự cộng hưởng đầy đủ yếu tố: kinh nghiệm và đẳng cấp. "Quỷ đỏ" đi một mạch đến trận Bán kết mà không gặp bất cứ trở ngại nào, thậm chí một Brazil đang nở rộ tài năng cũng bị Bỉ đánh bại tâm phục khẩu phục.

    Trong khi đó, ngay từ khi bước vào World Cup 2018, ĐT Anh thực ra không được đánh giá cao vừa do thất bại trong quá khứ, vừa do đội hình thiếu kinh nghiệm.

    ĐT Anh và Bỉ sẽ cùng nhau tranh giải 3 trước khi tìm ra ngôi đương kim vô địch vào ngày mai. 

    Trên BBC, nhà báo Phil McNulty bình luận thành công của "Tam sư". Theo ông, bất luận trận tranh hạng 3 gặp Bỉ thế nào, thì danh tiếng của ĐT Anh đã được khôi phục. Tuyển Anh bây giờ không còn yếu bóng vía như trước. Họ mang hơi hướng một kẻ lầm lì, tàn nhẫn và đậm chất thực dụng.

    Có lẽ, ở một trận đấu không còn gì để mất như đêm nay sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Southgate biến đau thương thành hành động.

    Bỉ và Anh lần thứ hai chạm trán ở World Cup 2018, sau khi "Quỷ đỏ" đánh bại "Tam sư" 1-0 ở vòng bảng. Đội tuyển Anh mới chỉ thua duy nhất một lần trong 21 trận đối đầu trước đó giữa hai đội (Anh thắng 15, hòa 5 trận).

    Anh đã thua 2/4 trận gần nhất, dù đã bất bại 12 trận trước đó. Trước Croatia, đoàn quân HLV Southgate đã chơi 45 phút đầu tuyệt hay, khiến cho đối thủ không thể kháng cự.

    Các chuyên gia ESPN, Telegraph và RealSport chọn kèo Bỉ vs Anh đầy bất ngờ. Bỉ được đặt cược thắng tuyệt đối. Không ai đặt niềm tin vào Sư tử Anh. Cụ thể các tỷ số lần lượt được cược Bỉ thắng Anh như sau: 2-1 (2), 3-1 và 3-2.

    Màn trình diễn của Bỉ từ đầu giải cho thấy họ chỉ thiếu may mắn để đi tới trận chung kết. Thế hệ tài năng của Bỉ với lối chơi đẹp mắt luôn biết kiểm soát trận đấu, trước đội tuyển Anh, nhiều khả năng Bỉ sẽ chơi 1 trận đấu bùng nổ và lựa chọn Bỉ sẽ là điều hợp lí.

    Đội hình thi đấu:

    Anh: Pickford, Jones, Stones, Maguire, Trippier, Delph, Dier, Rose, Loftus-Cheek, Sterling, Kane.

    Dự bị: Butland (GK), Pope (GK), Walker, Lingard, Henderson, Vardy, Welbeck, Cahill, Young, Rashford, Alli, Alexander-Arnold.

    Bỉ: Courtois, Alderweireld, Kompany, Vertonghen, Meunier, Tieleman, Witsel, Chadli, De Bruyne, E. Hazard, Lukaku.

    Dự bị: Mignolet (GK), Casteels (GK), Vermaelen, Fellaini, Carrasco, Mertens, T. Hazard, Januzaj, Dembele, Boyata, Batshuayi, Dendoncker.

    Trọng tài: Alireza Faghani (Iran)

    Nguyễn Phượng (T/h)


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-tran-anh---bi-tam-su-se-ra-san-voi-nhieu-guong-mat-moi-a236425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan