+Aa-
    Zalo

    TRỰC TIẾP: U19 Việt Nam-U19 Australia: Công Phượng nổ súng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo được không ít cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng U19 Việt Nam chỉ một lần làm tung mảnh lưới U19 Australia ở trận mở màn giải U19 Đông Nam Á.
    (ĐSPL) – Dù ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo được không ít cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng U19 Việt Nam chỉ một lần làm tung mảnh lưới U19 Australia ở trận mở màn giải U19 Đông Nam Á. Người lập công là tiền đạo Công Phượng sau pha đột phá và dứt điểm ở đẳng cấp cao.
    Đội hình xuất phát
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Tuấn Tài, Công Phượng.
    Bàn thắng: Công Phượng (88').
    U19 Australia: Izzo, Naumoff, Garuccio, Gligor, Alessi, Galloway, De Silva, D'Cunha, Warland, Skapetis, Mabil.
    Chơi chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt trong suốt cả trận đấu nhưng sau 90 phút tranh tài với U19 Australia, U19 Việt Nam chỉ có được một bàn thắng ở phút 88 do công của tiền đạo Công Phượng. Tình huống đột phá ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú đá quyết đoán đã hạ gục thủ môn đối phương. Chiến thắng 1-0 có được giúp các học trò của HLV Guillaume Graechen có lợi thế lớn trong việc giành vé vào bán kết.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu kết thúc. Tỷ số là 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam.
    Vào! 1-0 cho U19 Việt Nam. Phút 88, Công Phượng đột phá kỹ thuật vào trong vòng cấm trước khi sút tung lưới thủ thành Bouzanis (1-U19 Australia), mở tỷ số cho U19 Việt Nam.
    Phút 83, Borrello (7-Australia) rời sân nhường chỗ cho Skapetis (11).
    Phút 76, tiền vệ Minh Vương chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Văn Long nhưng cầu thủ này lại dứt điểm quá hiền.
    Phút 73, Sotirio (9-Australia) được tung vào sân thay Brady (19)
    Phút 69, Đông Triều dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Anh Thi.
    Phút 64, Xuân Trường chọc khe cho Công Phượng xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm nhưng không thành công.
    Phút 62, Thanh Tùng được tung vào sân thay Quang Hải.
    Phút 51, Borrello đi bóng vào vòng cấm rồi chuyền bóng như đặt cho Mabil băng vào dứt điểm dột cột dọc khung thành U19 Việt Nam. Chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không bị thủng lưới.
    Phút 46, Tuấn Anh chuyền bóng cho Công Phượng nhưng thủ thành Bouzanis (1-U19 Australia) đã dễ dàng hóa giải.
    Hiệp 2 bắt đầu: U19 Australia giao bóng
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.
    Phút 40, tiền đạo Công Phượng đi bóng táo bạo vào trong vòng cấm đối phương nhưng bị cầu thủ Brown của 19-U19 Australia chặn đứng.
    Phút 37, tiền vệ Minh Vương vào sân thay cho Tuấn Tài.
    Phút 28, D'Cunha (4-U19 Australia) băng vào đánh đầu bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành U19 Việt Nam sau quả đá phạt góc của đồng đội. Đó là cơ hội rõ ràng nhất của đội khách trong những phút đã qua.
    Phút 25, tiền đạo Công Phượng đi bóng lắt léo trước khi xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm của cầu thủ tấn công mang áo số 10 lại đi chệch khung thành.
    Phút 23, Văn Long thực hiện cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Bouzanis (1-U19 Australia).
    Phút 18, De Silva (14-Australia) có pha đột phá trong vòng cấm nhưng 2 hậu vệ U19 Việt Nam kịp thời áp sát và ngăn chặn.
    Phút thứ 9, Công Phượng tung ra cú sút xa nhưng bóng đi không trúng đích.
    Phút thứ 6, tiền vệ Xuân Trường sút xa bóng đi căng nhưng vọt xà ngang khung thành U19 Australia.
    Trận đấu bắt đầu. U19 Australia giao bóng.
    Việc nằm chung bảng đấu với hai đối thủ mạnh là U19 Nhật Bản và U19 Asutralia khiến kết quả thắng thua trong trận đầu của các chàng trai trẻ chúng ta có ảnh hưởng quyết định đến chiếc vé đi tiếp. Bởi dù chỉ mang sang Việt Nam đội hình hai nhưng đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc vẫn được dự báo sẽ giành vé nhờ trình độ nhỉnh hơn.
    Nhận định trước trận đấu.
    Cách đây 1 năm trong khuôn khổ vòng loại U19 châu Á diễn ra tại Malaysia, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn thực sự khi hạ đối thủ U19 Australia với tỷ số 5-1. Dù có sự cải thiện đáng kể về mặt lối chơi và chiến thuật cũng như có thêm những sự bổ sung cần thiết về lực lượng, bên cạnh yếu tố sân nhà nhưng sẽ rất khó để Công Phượng tái lập được kỳ tích trước đội bóng xứ Chuột túi cách đây 1 năm. Thậm chí giành 3 điểm cũng không phải là chuyện đơn giản.
    Nói thế là bởi, U19 Australia lần này ngoài việc được bổ sung 7 cầu thủ chất lượng từ giải vô địch quốc gia còn có thêm sự góp mặt của thần đồng De Silva, người được định giá tới 2,5 triệu USD và từng được Man Utd theo đuổi. Với đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm đòi nợ, U19 Australia hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Guillaume Graechen.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-u19-viet-nam-u19-australia-cong-phuong-no-sung-a49476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan