+Aa-
    Zalo

    Trực tiếp U23 Việt Nam 1 - 2 U23 Triều Tiên: Cánh cửa U23 châu Á chính thức khép lại với U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Để có thể giành vé đi tiếp vào tứ kết U23 châu Á 2020, đoàn quân của HLV Park Hang-seo bắt buộc phải thắng Triều Tiên cách biệt 2 bàn

    Để có thể giành vé đi tiếp vào tứ kết U23 châu Á 2020, đoàn quân của HLV Park Hang-seo bắt buộc phải thắng U23 Triều Tiên cách biệt ít nhất 2 bàn, trong trường hợp UAE và Jordan hòa không tỉ số hoặc phân thắng bại.

    Đoàn quân của thầy Park sẽ chơi "tất tay" trong trận gặp U23 Triều Tiên vào tối nay. Ảnh: VFF

    Hiệp 2 đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về U23 Triều Tiên. Thất bại tại trận đấu này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam không thể vượt qua được vòng bảng.

    Phút 89: Bảo Toàn mắc sai lầm, giúp U23 Triều Tiên được hưởng quả penalty. Bùi Tiến Dũng đã không thể cản phá được cú sút của cầu thủ số 9 Chung-gyu bên phía Triều Tiên.

    Phút 85: Hoàng Đức nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Triều Tiên

    Phút 81: U23 Việt Nam vẫn đang tấn công khá bế tắc. Việc Jordan có bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới UAE cũng khiến cho cánh cửa vào tứ kết của U23 Việt Nam ngày càng nhỏ lại. 

    Phút 70: Bảo Toàn vào sân thay cho Ngọc Bảo. Đây cũng là trận đấu đầu tiên khuôn khổ giải U23 châu Á 2020, Bảo Toàn được vào sân

    Phút 63: U23 Việt Nam có sự thay đổi ngườiThanh Sơn vào sân thay cho Đức Chiến

    Phút 60: Đường chuyền của Quang Hải đặt Đức Chinh vào vị trí trống trải nhưng tiền đạo của CLB Đà Nẵng lại dứt điểm vọt xà đáng tiếc.

    Phút 58: KHÔNG VÀO!! Hoàng Đức đi bóng kỹ thuật nhưng cú sút ở góc hẹp của số 14 lại bị thủ thành Ju-hyok bắt dính..

    Phút 52: Quang Hải tung cú dứt điểm sở trường từ ngoài vùng cấm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích

    Phút 50:Tiến Linh đột phá qua 3 cầu thủ áo trắng nhưng cú sút bằng chân không thuận của anh lại đưa bóng đi không trúng khung thành U23 Triều Tiên.

    Phút 47: Đức Chinh bị phạm lỗi, nằm sân đau đớn

    Hiệp 2 bắt đầu

    Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1

    Phút 41: Nhận đường chuyền của Quang Hải, Đức Chinh xoay người dứt điểm nhưng bóng đi không có lực và không gây khó khăn cho thủ thành Ju-Hyok.

    Đình Trọng cho thấy sự chắc chắn ở hàng phòng thủ. Ảnh: Zing.vn

    Phút 37: Bóng chạm tay cầu thủ số 14 của Triều Tiên sau đường chuyền của Tấn Tài. Tuy nhiên U23 Việt Nam chỉ được hưởng một quả phạt góc. 

    Phút 28: Số 12 Kang Kuk-chol tung cú đá phạt từ cự ly khá xa. Tiến Dũng xử lý không tốt và để bóng dội xà, nảy vào lưới.

    Phút 27: Lợi dụng khe hở trước khung thành của Bùi Tiến Dũng, U23 Triều Tiên đã ghi bàn thắng gỡ hòa. 

    Phút 24: Một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành của Bùi Tiến Dũng nhưng Thành Chung đã kịp phá bóng giải nguy cho khung thành U23 Việt Nam.

    Phút 15: Vàoooooooo. Tấn Tài nhận bóng từ đường chuyền dài của Thành Chung, khéo léo đưa vào khu vực cấm địa. Tiền đạo Tiến Linh băng vào kịp thời, xuất sắc ghi bàn thắng đầu tiên cho U23 Việt Nam. 

    [presscloud]14252[/presscloud]

    Phút 11: Tiến Linh thoát xuống bên dưới sau đường chọc khe của đội trưởng Quang Hải nhưng thủ môn Ju-Hyok đã kịp băng ra giải nguy cho khung thành của U23 Triều Tiên.

    Phút 8: Vị trí của Đức Chiến đã bị cầu thủ U23 Triều Tiên khai thác, Kim Kuk-Jin tung cú dứt điểm về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng. Rất may, bóng đi chệch hướng ra ngoài.

    Phút 3: Hoàng Đức đưa bóng từ cánh trái đến vị trí của Thành Chung. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bật cao đánh đầu nhưng không trúng đích.

    20h15: Trận đấu chính thức bắt đầu

    Danh sách cầu thủ ra sân

    U23 Triều Tiên: Ju-Hyok, Pak Chol, Kwang-chon, Jong-Gil, Song-il, Chung-gyu, Kwang-hyok, Kuk-chol, Ok-chol, Kyong-sok, Kuk-jin.

    U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng, Lê Ngọc Bảo, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh

    Ảnh: Zing.vn

    Vào lúc 20h15 hôm nay (16/1), trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Bảng D VCK U23 Châu Á 2020 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Chang Arena, Buriram, Thái Lan.

    Sau 2 trận hòa không bàn thắng, U23 Việt Nam đã mất quyền tự quyết để có thể đi tiếp vào tứ kết tại U23 châu Á 2020. Để có thể giành vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang- seo bắt buộc phải thắng U23 Triều Tiên cách biệt 2 bàn, bên cạnh đó, kết quả trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội lọt vào tứ kết của U23 Việt Nam.

    Nếu U23 Jordan và U23 UAE kết thúc với tỉ số hoà 0-0, hoặc phân định thắng thua, trong khi U23 Việt Nam thắng U23 Triều Tiên với cách biệt hai bàn trở lên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo và UAE sẽ là hai đội của bảng D lọt vào tứ kết.

    Trong trường hợp U23 Jordan hòa U23 UAE trong trận đấu có tỉ số (1-1; 2-2…), U23 Việt Nam chắc chắn sẽ bị loại, bất chấp việc có thắng rất đậm U23 Triều Tiên.

    Vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1 tại Thái Lan. VCK U23 châu Á 2020 đồng thời cũng chính là vòng loại Olympic Tokyo 2020. Ba đội đứng vị trí cao nhất trừ chủ nhà Nhật Bản sẽ đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020.

    Trong cả 2 trận đấu đã qua tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam trung thành với chiến thuật phòng ngự phản công sở trường tuy nhiên không đem lại những hiệu quả như mong muốn.

    Đặc biệt trong trận đấu gặp U23 Jordan, "đội tuyển con cưng" của chúng ta bị đối phương bắt bài cộng thêm việc U23 Việt Nam thiếu một tiền vệ công ưu tú để kết nối với tuyến trên, khiến cho hàng tiền đạo thiếu bóng và không có nhiều cơ hội dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

    Trong trận cuối cùng của vòng bảng U23 châu Á, U23 Việt Nam sẵn sàng chơi cách bạc tất tay, tổng tấn công để tìm kiếm bàn thắng với hai mũi nhọn Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh phía trên.

    Hy vọng, vận son của thầy Park cộng thêm quyết tâm của các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ giúp "những chiến binh sao vàng" một lần nữa tiến bước vào vòng knock-out U23 châu Á.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-u23-viet-nam-1---2-u23-trieu-tien-canh-cua-u23-chau-a-chinh-thuc-khep-lai-voi-u23-viet-nam-a308614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan