+Aa-
    Zalo

    Trục vớt thi thể người đàn ông bị đuối nước trên lòng hồ sông Đà

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể người đàn ông đuối nước trên lòng hồ sông Đà.

    Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể người đàn ông đuối nước trên lòng hồ sông Đà.

    TTXVN dẫn thông tin từ UBND huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết: Sau một ngày tìm kiếm, đến khoảng 18h ngày 2/4, các lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được thi thể ông Hoàng Văn Siện, sinh năm 1957, trú tại bản Quyền, xã Mường Chiên, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La - nạn nhân đuối nước trên lòng hồ sông Đà, đồng thời bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể người đàn ông đuối nước. Ảnh: VOV

    Trước đó, VOV có đưa tin ban đầu cho hay, vào khoảng 18h ngày 1/4, ông La Văn Tượng và Ấu Văn Thinh đang làm ruộng tại khu vực Huổi Ngoa thì nghe vợ ông Siện kêu cứu và thấy ông Siện đang dần đuối nước, cách bờ khoảng 40m.

    "Tầm 18h khi tôi đang làm ở bờ ruộng bên kia thấy bà gọi kêu cứu, chúng tôi chạy ra phía bên kia thấy ông đang đuối kêu cứu với. Chỉ kịp bảo ông ngửa mặt lên, ông bảo đuối sức rồi, tầm 2 phút sau ông chìm xuống và không thấy ông nổi lên nữa", anh Ấu Văn Thinh, bản Hua Sát xã Mường Chiên, một nhân chứng cho biết.

    Nhận được thông tin, UBND huyện Quỳnh Nhai đã chỉ đạo UBND xã Mường Chiên huy động các lực lượng tìm kiếm ông Siện. Đến khoảng 18h ngày 2/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Nguyên nhân ban đầu được người dân cho biết, do lúc đó trên sông đang có gió lốc và sóng to làm đứt dây néo thuyền, Ông Siện đã bơi xuống nước để đưa thuyền vào bờ, nhưng do đuổi sức ông đã chìm xuống. Các nhân chứng đã điện cho người nhà để báo cơ quan chức năng xuống tìm kiếm thi thể.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-vot-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-duoi-nuoc-tren-long-ho-song-da-a269452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan