+Aa-
    Zalo

    Trùm bảo kê giam lỏng, đánh nữ nhân viên karaoke để ra yêu sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết chị M. không có tiền trả, Hiệp cùng đồng bọn đã tổ chức giam lỏng nữ nhân viên karaoke và liên hệ với người thân đòi tiền.

    (ĐSPL) – Biết chị M. không có tiền trả, Hiệp cùng đồng bọn đã tổ chức giam lỏng nữ nhân viên karaoke và liên hệ với người thân đòi tiền.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, ngày 7/9, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang bắt giữa nhóm thanh niên để làm rõ hành vi bắt giữ, hành hung người trái pháp luật.
    Theo đó, nhóm đối tượng gồm Hoàng Văn Hậu (20 tuổi, Mỹ Đức), Phí Văn Hiệp (30 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Hoàng Mạnh Huỳnh (21 tuổi), Xuân Hưởng (20 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (20 tuổi), cùng ở huyện Mỹ Đức. Trong đó Hiệp chính là kẻ cầm đầu.
    Quá trình điều tra, chị N.T.M, thuê trọ ở Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm) là nhân viên phục vụ khách hát tại các quán karaoke trên địa bàn tp. Hà Nội.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

    M. hoạt động dưới sự bảo kê của ông trùm Phí Văn Hiệp. Theo thỏa thuận, để yên ổn làm ăn, cô nhân viên quán karaoke phải nộp cho Hiệp 60 nghìn đồng là tiền phí dịch vụ cho mỗi lần tiếp khách.
    Tháng 8/2015, chị M. có vay của Phí Văn Hiệp số tiền 20 triệu đồng để chữa bệnh. M. hứa sẽ trả cho ông trùm bảo kê 500.000 đồng 1 ngày chp đến khi thanh toán hết số nợ.
    Thời gian sau đó, M. đã trả cho Hiệp số tiền tổng cộng là 6 triệu đồng và ghi nợ 14 triêu.
    Chiều 23/8, như thường ngày chị M. bắt đầu công việc của mình tại một phòng hát ở khu vực tái định cư Kiều Mai. Khi đang trong phòng thì chị M. bị Hiệp lao vào đấm đá túi bụi và yêu cầu trả tiền.
    Ông Trùm bảo kê đe dọa, nếu chị M. không trả tiền hắn sẽ cho người xích chị lại và đem nhốt.
    Vì chị M. không có tiền, Hiệp đã gọi đồng bọn là Huỳnh, Hiếu, Hưởng trông giữ chị M. không cho đi đâu để chờ người nhà chị này mang tiền đến trả.
    Suốt quãng thời gian bị giam lỏng, nữ nhân viên quán karaoke luôn bị các đối tượng theo dõi gắt gao, không cho đi đâu. Chị M. xin về nhà trọ thay quần áo nhưng không được nhóm thanh niên này chấp nhận.
    Hiệp đã liên hệ với em gái chị M. yêu cầu mang số tiền 14 triệu còn lại để trả thì mới thả người.
    Biết thông tin chị gái bị bắt giữ, trưa ngày 24/8, em gái chị M. là N.K.L. đã tới Công an phường Phú Diễn trình báo.
    Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Phúc Diễn đã lập tức tới hiện trường bắt quả tang 4 đối tượng Huỳnh, Hiếu, Hưởng và Hậu đang có hành vi giữ chị Mai trái pháp luật.
    Tại cơ quan công an, 4 đối tượng khai nhận Hiệp đã chỉ đạo họ giam lỏng chị M. để chờ người thân mang tiền đến.
    Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    Xuân Tùng
    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-bao-ke-giam-long-danh-nu-nhan-vien-karaoke-de-ra-yeu-sach-a109572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.