+Aa-
    Zalo

    "Trùm cuối" Võ Hoàng Yến làm giám khảo Đại sứ hoàn mỹ 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi dàn HLV Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan được công bố, Đại sứ hoàn mỹ 2020 vừa hé lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình.

    Sau khi dàn HLV Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan được công bố, Đại sứ hoàn mỹ 2020 vừa hé lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình.

    Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu, á hậu, và cô từng thử sức với vai trò ca sĩ, diễn viên và DJ. Năm 2008, Võ Hoàng Yến tham gia và đạt được "Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008" và đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô là đại diện Việt Nam thi đấu trường nhan sắc quốc tế "Hoa hậu Hoàn vũ 2009".

    Võ Hoàng Yến từng ngồi ghế giám khảo rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, tham gia những show truyền hình thực tế và từng đảm nhận vai trò HLV The Face mùa 3.

    Với Võ Hoàng Yến ở vị trí giám khảo, Đại sứ hoàn mỹ 2020 đảm bảo sẽ không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất "mặn mòi".

    Tham gia chương trình với vai trò giám khảo Đại sứ hoàn mỹ 2020 Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBTQI+, đặc biệt là các bạn chuyển giới nữ. Yến rất thương những bạn đã trải qua khó khăn để sống được là chính mình và còn phải cố gắng để thực hiện được ước mơ.

    Học trò của Yến cũng rất nhiều bạn ở trong cộng đồng, nên Yến phần nào hiểu được cuộc sống của các bạn như thế nào. Yến mong rằng, chương trình sẽ tạo ra một điều gì đó đặc biệt, là cánh cửa cho các bạn được sống với đam mê và được xã hội yêu thương và tôn trọng. Yến sẽ mang đến một tinh thần công bằng nhất để có thể tìm ra được gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

    Tuy nhiên, các thử thách năm nay sẽ rất khó và đòi hỏi kỹ năng cũng như sự tập trung rất lớn. Yến hy vọng các HLV sẽ hướng dẫn học trò một cách tốt nhất và các thí sinh sẽ cố gắng hết mình, vì cơ hội chỉ đến một lần".

    Nói về việc xuất hiện ở đâu sẽ luôn tạo ra những màn drama, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Drama hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khi quay hình, kết quả thắng thua, Yến cũng từng mất đi học trò trong chương trình nên hiểu được cảm giác của HLV lúc đó, nên việc xảy ra những drama thì còn do cảm xúc của mình. Truyền hình thực tế sẽ luôn mang đến những bất ngờ thú vị, nên các bạn hãy chờ đón vai trò mới của Yến tại Đại sứ hoàn mỹ nhé".

    Trước đó, Đại sứ hoàn mỹ 2020 nhận được sự quan tâm của khán giả khi chương trình chính thức công bố dàn HLV gồm Hoàng Thuỳ - Minh Tú - Kiều Loan.

    Fan sắc đẹp đã rất hào hứng trước một mùa được dự đoán sẽ kịch tính, hấp dẫn đến từ những người kinh nghiệm như Hoàng Thuỳ - Minh Tú và mới mẻ như Kiều Loan.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-cuoi-vo-hoang-yen-lam-giam-khao-dai-su-hoan-my-2020-a347070.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan