+Aa-
    Zalo

    Trùm giang hồ Quân "xa lộ" tử vong vì bị gần 20 thanh niên truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ông Quân ra khỏi quán karaoke thì bị một nhóm thanh niên dùng hung khí, dao tự chế bao vây chém "hội đồng". Nạn nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

    Sau khi ông Quân ra khỏi quán karaoke thì bị một nhóm thanh niên dùng hung khí, dao tự chế bao vây chém "hội đồng". Nạn nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

    [presscloud]13220[/presscloud]

    Nguồn video: Zing.vn

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM truy xét băng nhóm truy sát Mai Văn Quân (Quân "xa lộ", 54 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) khiến ông này tử vong.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, tối 4/11, ông Quân cùng nhóm bạn đến hát tại quán karaoke Nice VIP thuộc phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

    Đến khoảng 23h15 cùng ngày, ông Quân ra về thì bị một nhóm thanh niên (khoảng 20 người) dùng hung khí, dao tự chế bao vây chém "hội đồng", theo báo Tuổi trẻ.

    Bị tấn công bất ngờ, ông Quân chống trả rồi chạy xuống bãi giữ xe tìm đường thoát nhưng bị dồn vào góc tường. Sau đó, nạn nhân thoát ra ngoài đường nhưng bị nhóm đối tượng đuổi theo đâm gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, nhóm đối tượng tẩu thoát, còn ông Quân được đưa đi cấp cứu song tử vong tại bệnh viện. 

    Quân "xa lộ" bị truy sát. Hình ảnh cắt từ video. 

    Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, ghi nhận lời khai, làm rõ vụ việc.

    Qua truy xét, bước đầu Công an quận Thủ Đức đã tạm giữ nhiều đối tượng liên quan và lập hồ sơ chuyển Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý.

    Theo báo Công an TP.HCM, nguyên nhân được cho là ông Quân và người tên S. mâu thuẫn với nhau về việc giới thiệu mua bán nhà. Sau đó, hai bên đã gặp nhau giải hòa. Tuy nhiên, trong lúc nhậu, ông Quân có tát S. một cái. Vì tức giận, S. hẹn ông Quân đánh nhau và kéo theo nhiều đồng bọn gây ra vụ chém người náo loạn ngay trên đường Khổng Tử.

    Được biết, Mai Văn Quân là trùm giang hồ vùng ven, được biết đến với các biệt danh Quân "khùng", Quân "xa lộ"... Ông Quân hoạt động cho vay, dưới tay có cả trăm đàn em, khiến giang hồ vùng ven TP HCM như: Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai phải nể mặt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-giang-ho-quan-xa-lo-tu-vong-vi-bi-gan-20-thanh-nien-truy-sat-a299981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan