+Aa-
    Zalo

    Trùm ma tuý bị truy nã gắt gao nhất của Italy bị bắt giữ tại Tây Ban Nha

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Tây Ban Nha mới đây cho biết họ đã bắt giữ trùm mafia nguy hiểm, bị truy nã gắt gao của Italy tại một khu chợ ở Barcelona.

    Cảnh sát Tây Ban Nha mới đây cho biết họ đã bắt giữ trùm mafia nguy hiểm, bị truy nã gắt gao của Italy tại một khu chợ ở Barcelona. 

    Ngày 12/3 (theo giờ địa phương), cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ trùm băng đảng mafia 'Ndrangheta của Italy tại Barcelona. Theo Lực lượng Bảo vệ Dân sự Tây Ban Nha (Guardia Civil), danh tính tên trùm mafia vừa bị bắt giữ được xác định là G.R (34 tuổi). 

    Trùm ma tuý G.R bị bắt giữ tại Tây Ban Nha. Ảnh: thespainjournal

    G.R bị lực lượng chức năng phát hiện tại một khu chợ nông sản Mercat de Sant Gervasi của Barcelona sau một hoạt động giám sát liên quan đến một thành viên trong gia đình. Tên trùm ma tuý đã lẩn trốn trong vài năm qua và là một trong những gương mặt bị truy nã gắt gao của Italy. 

    Vào tháng 11 năm ngoái, nghi phạm, người đăng ký sống ở Đức, đã bị tòa án Italy kết án 20 năm tù giam vì cầm đầu một hoạt động buôn bán ma túy quốc tế và rửa tiền ở nước này. Được biết, vào thời điểm bị kết án, G.R vẫn chưa bị bắt giữ. 

    Bên cạnh đó, người cha 74 tuổi của G.R cũng đã bị bắt giữ và kết án ở Parma vì có liên quan tới tổ chức mafia. 

    Được biết, băng đảng 'Ndrangheta, có trụ sở tại vùng Calabria, miền Nam Italy, được coi là tổ chức tội phạm giàu có và quyền lực nhất nước này do kiểm soát phần lớn lượng cocaine vào châu Âu. Băng đảng này đã mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp mọi nơi trên thế giới, vượt qua Cosa Nostra của Sicily, tổ chức tội phạm đáng sợ nhất của Italy.

    Minh Hạnh(Theo AFP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-ma-tuy-bi-truy-na-gat-gao-nhat-cua-italy-bi-bat-giu-tai-tay-ban-nha-a359069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan