+Aa-
    Zalo

    Trùm ma túy đóng giả làm con gái tuổi teen để vượt ngục

    • DSPL
    ĐS&PL Đóng giả làm cô gái trẻ 19 tuổi với tóc giả và mặt nạ silicon, trùm buôn lậu ma túy khét tiếng của Brazil định vượt ngục nhưng đã thất bại.

    Đóng giả làm cô gái trẻ 19 tuổi với tóc giả và mặt nạ silicon, trùm buôn lậu ma túy khét tiếng của Brazil định vượt ngục nhưng đã thất bại.

    [presscloud]11444[/presscloud]

    Claudino da Silva, 42 tuổi, đã bị kết án 73 năm tù do tội buôn bán ma túy và đã bị giam giữ tại nhà tù khét tiếng nhất ở Rio de Janeiro (Brazil).

    Claudino da Silva, còn được gọi là Baixinho (Shorthy), tự cho mình là phiên bản Brazil của Joaqin 'El Chapo' Guzman, một nhân vật người Mexico đã làm choáng váng thế giới với những lần vượt ngục táo bạo.

    Thật không may, kế hoạch của hắn ta đã không mang lại kết quả tốt đẹp. Thay vào đó, kế hoạch đó đã biến hắn thành trò cười của cả thế giới. Khách quan mà nói thì việc đóng giả làm cô gái 19 tuổi để vượt ngục và bỏ lại con gái của mình sau song sắt có lẽ không phải là ý tưởng sáng suốt nhất của da Silva.

    Tên trùm ma túy đã thành trò cười cho truyền thông sau màn giả con gái để vượt ngục.

    Cụ thể sự việc diễn ra như sau: Cuối tuần trước, con gái của Da Silva đã đến thăm hắn tại nhà tù Gericino đáng sợ cùng với một người phụ nữ khác. Họ đã tránh được việc lục soát người vì cô ta trông rõ là đang mang thai.

    Cựu lãnh đạo Bộ Tư lệnh Đỏ, một trong những tổ chức tội phạm tàn bạo nhất Brazil, sau đó đã ngụy trang mình thành con gái để tìm trốn trại.

    Đeo mặt nạ silicon và đội bộ tóc giả rẻ tiền, mặc chiếc áo phông hồng màu hồng có in hình 3 chiếc bánh vòng, Claudino da Silva, bằng cách nào đó, đã đến được văn phòng lớn, nơi hắn giả giọng nữ để lấy lại chứng minh thư của con gái.

    Dụng cụ ngụy trang thành thiếu nữ 19 tuổi của tên trùm băng đảng khét tiếng một thời.

    Thái độ gượng gạo của da Silva khiến nhân viên nhà tù nghi ngờ.

    Có điều, thái độ lo lắng của hắn đã khiến nhân viên trại giam nghi ngờ có gì đó không ổn. Họ không mất nhiều thời gian để nhận ra khuôn mặt của cô gái trẻ thực chất là ngụy trang và tóm ngay lấy da Silva.

    Nhân viên trại giam đã dùng điện thoại di động để quay lại cảnh họ bắt tên tội phạm dần dần cởi bỏ lớp ngụy trang của mình.

    Đoạn video này đã đã thu hút vô số lời bình luận hài hước từ truyền thông trong và ngoài nước.

    Nhà chức trách thì cho rằng nỗ lực vượt ngục kỳ quái này là hành động chứng tỏ sự tuyệt vọng của Baixinho. Cô con gái 19 tuổi của hắn, Ana Gabriele Leandro da Silva, sẽ có nguy cơ bị buộc tội tiếp tay cho tù vượt ngục với mức án 2 năm tù giam.

    Sau sự việc này, những người thăm tù khác, bao gồm cả phụ nữ đang mang thai đều có thể bị nghi ngờ là da Silva ngụy trang và phải bị kiểm tra.

    Đây không phải là nỗ lực vượt ngục đầu tiên của Baixinho. Năm 2013, hắn và một số tù nhân khác đã trốn thoát qua cống của Khu liên hợp Gericino, trong một tình huống nguy hiểm tương tự như phim The Shawshank Redemption, nhưng cuối cùng cũng đã bị bắt trở lại.

    Một tháng trước, một tên tội phạm người Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt ngục thành công bằng cách đổi chỗ với người anh em sinh đôi của mình trong một chuyến thăm tù. Thậm chí vài năm trước còn có một phụ nữ cố gắng giúp bạn trai phạm tội buôn lậu của mình trốn trại bằng cách cho hắn ta vào vali để mang ra ngoài.

    Quả thật, khi tuyệt vọng, người ta có thể làm bất cứ điều gì cho dù là điên rồ nhất!

    Minh Khôi(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-ma-tuy-dong-gia-lam-con-gai-tuoi-teen-de-vuot-nguc-a287561.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan