+Aa-
    Zalo

    Trùm ma túy Hòa "Sánh" vừa bị công an bắt "máu mặt" cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an cho biết, Hòa "Sánh" được biết đến là ông trùm buôn bán trái phép chất ma túy trên một số địa bàn tỉnh Thái Bình, từng có tiền án tiền sự.

    Công an cho biết, Hòa "Sánh" được biết đến là ông trùm buôn bán trái phép chất ma túy trên một số địa bàn tỉnh Thái Bình, từng có tiền án, tiền sự. Giúp việc cho Hòa có nhiều đàn em "máu mặt.

    Trùm ma túy Hòa "Sánh" vừa bị công an bắt giữ. Ảnh: VTC News 

    Sáng 26/1, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Vũ Tiến Hoà (tức Hòa "Sánh", 50 tuổi, trú huyện Thái Thụy, Thái Bình) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

    Công an cho biết, Hòa “Sánh” bị bắt quả tang đang mua bán chất ma túy tại khu vực xã Tây Sơn (huyện Tiền Hải) vào đêm 25/1.

    "Hòa Hòa thừa nhận đó là ma túy, chúng tôi đang giám định để làm rõ và triển khai lệnh khám xét những nơi liên quan", vị lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải cho hay.

    Liên quan đến sự việc, VTC News thông tin, Hòa "Sánh" được biết đến là ông trùm buôn bán trái phép chất ma tuý tại Thái Bình. Giúp việc cho Hòa có nhiều đàn em có máu mặt.

    Hoà "Sánh" có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Đầu năm 2020, Hòa ra tù. Tuy nhiên, mãn hạn tù chưa lâu, Hòa tiếp tục phạm tội và bị cơ quan công an bắt giữ vào đêm 25/1 khi đang buôn bán trái phép chất ma túy tại huyện Tiền Hải.

    Hiện, cơ quan công an đang giám định chất thu giữ được để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-ma-tuy-hoa-sanh-vua-bi-cong-an-bat-mau-mat-co-nao-a353966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan