+Aa-
    Zalo

    Trưng bày ảnh "nóng" của Jennifer Lawrence và Kate Upton

    • DSPL
    ĐS&PL Những tấm hình nhạy cảm của hai ngôi sao Hollywood vừa bị phát tán sẽ được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật đương đại mang tên "No Delete".

    Những tấm hình nhạy cảm của hai ngôi sao Hollywood vừa bị phát tán sẽ được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật đương đại mang tên "No Delete".

    Vụ một hacker ẩn danh ăn cắp ảnh nóng của hàng loạt ngôi sao nữ, dẫn đầu là minh tinh từng giành giải Oscar là Jennifer Lawrence, rồi tung lên mạng đã làm chấn động Hollywood trong thời gian vừa qua. Mới đây, trung tâm triển lãm nghệ thuật đương đại Cory Allen (CACA) cho biết, ảnh nóng của Jennifer Lawrence và siêu mẫu Kate Upton sẽ được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật đương đại mang tên “No Delete” ở một showroom tại Saint Petersburg, Florida, Mỹ.

     Jennifer Lawrence là một trong hơn 100 sao nữ bị lộ ảnh nóng gây chấn động Hollywood.

    Đây là một phần của chiến dịch “Fear Goole” của nghệ sĩ đến từ Los Angeles, Mỹ - XVALA. Được biết, nghệ sĩ này đã cất công tìm kiếm trên Google những hình ảnh nhạy cảm và riêng tư nhất của người nổi tiếng từng bị các hacker hay các paparazzi phát tán trong vòng 7 năm qua. Những hình ảnh sẽ được in trên vải, với kích thước giống như ngoài đời thực.

    Ngoài những bức hình nhạy cảm mới nhất của hai ngôi sao vừa bị phát tán là Jennifer Lawrence và Kate Upton, triển lãm còn mang đến cho người xem bức chân dung cạo đầu của siêu sao Britney Spears và những tấm hình khỏa thân của Scarlett Johansson với logo “Fear Google” che đi vùng nhạy cảm của nữ diễn viên.

    Chiến dịch “Fear Google” của XVALA được cho là giúp thúc đẩy các cuộc tranh luận về vấn đề bảo mật quyền riêng tư trong thời đại công nghệ số. Người đại diện của CACA cho biết: “Trong văn hóa thời nay, mỗi người đều có nhu cầu tìm hiểu mọi thứ về người khác. Trong đó, quyền riêng tư của mỗi cá nhân có thể trở thành một mặt hàng kinh doanh của người khác”.

    “Chúng tôi chia sẻ những bí mật này với công nghệ”, XVALA nói. “Và khi chúng tôi làm điều đó, sự riêng tư của mỗi người sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn với người khác”.

    Triển lãm “No Delete” sẽ khai mạc vào ngày 30/10 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-bay-anh-nong-cua-jennifer-lawrence-va-kate-upton-a49350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan