+Aa-
    Zalo

    Trưng biển giảm giá “sốc” tới 70-80%, nhiều cửa hàng vẫn vắng như Chùa Bà Đanh trong ngày Black Friday

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cửa hàng đồng loạt chạy chương trình giảm giá mạnh cho các mặt hàng để thu hút khách trong ngày hội mua sắm nhưng người mua lại không mấy mặn mà.

    Nhiều cửa hàng đồng loạt chạy chương trình giảm giá mạnh cho các mặt hàng để thu hút khách trong ngày hội mua sắm nhưng người mua lại không mấy mặn mà.

    Hưởng ứng tinh thần mua sắm trong ngày Black Friday, hôm nay (29/11), nhiều cửa hàng tưng bừng tung ra các gói ưu đãi giảm giá để lôi kéo khách hàng.

    Nhiều cửa hàng đồng loạt chạy chương trình giảm giá mạnh cho các mặt hàng để thu hút khách trong ngày hội mua sắm nhưng người mua lại không mấy mặn mà.

    Dạo quanh một số tuyến phố của Hà Nội, nhiều cửa hàng thời trang nam nữ, hàng tiêu dùng nhập khẩu hay các shop quần áo, đồ dùng cho trẻ em, đồ thể thao… đều trưng biển giảm giá. Thông thường, mức giá giảm được các cửa hàng giới thiệu dao động từ 10% lên tới 80% tùy vào từng loại mặt hàng.

    Một số cửa hàng treo biển giảm giá "sốc" 50% trong ngày mua sắm Black Friday

    Những tấm băng rôn quảng cáo được bố trí ở khu vực mặt tiền của các cửa hàng với mày sắc bắt mắt, dễ quan sát. Nhiều cửa hàng còn khuấy động không khí ngày hội mua sắm bằng cách phát loa nhạc sôi động, vui nhộn, dễ dàng thu hút người tham quan, mua sắm. Thế nhưng, trái ngược với tinh thần chuẩn bị bận rộn của các cửa hàng, người mua lại có vẻ thờ ơ với cụm từ “giảm giá sốc”.

    Các cửa hàng khá thưa vắng khách mặc dù đang chạy chương trình giảm giá cao ngất. 

    Dọc theo một số tuyến phố như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, dù mức giá có giảm hơn so với ngày thường nhưng khách mua hàng lại khá thưa vắng.

    Ghi nhận của phóng viên, vào khoảng 10h30, tình trạng bán mua gần như không có nhiều thay đổi so với ngày thường.

    Tại một cửa hàng thời trang khá lớn trên đường Giảng Võ, đủ các loạt mặt hàng được trưng bày la liệt nhưng khách mua chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Hàng giảm giá được trưng bày đủ loại nhưng khách mua cũng không đổ xô đi mua sắm đông đúc như mọi năm.

    Theo quan sát, một số mặt hàng tại đây được treo biển giảm giá từ 10-50% nhưng cách giảm giá lại khiến người mua thiếu đi sự thiện cảm. Bởi vì hàng giảm một số mặt hàng giảm giá cao khi được hỏi đều là hàng hết size hoặc hàng size cỡ đại.

    Trong vai người mua hàng, sau khi lựa chọn 4 sản phẩm được nhân viên bán hàng tư vấn là hàng giảm giá 30%, phóng viên đến quầy thanh toán thì nhân viên quầy lại thông báo hàng chỉ được giảm 10%.

    Sau khi phóng viên thắc mắc, nhân viên cửa hàng cho biết đây là hàng bị treo nhầm quầy. Điều này có thể chỉ là sự cố do vô tình nhưng đối với những khách hàng không có thói quen kiểm tra lại giá thành sản phẩm trước khi thanh toán thì rất dễ bị “rút ví” một cách công khai. Bởi hàng giảm giá thì không được đổi hay trả lại như các sản phẩm khác.

    Vũ Đậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-bien-giam-gia-soc-toi-70-80-nhieu-cua-hang-van-vang-nhu-chua-ba-danh-trong-ngay-black-friday-a302742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan