+Aa-
    Zalo

    Trúng độc đắc 6,3 nghìn tỷ, gia chủ lâm cảnh khốn khổ tới mức phải “bỏ xứ” mà đi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi việc trúng giải độc đắc trị giá 270 triệu USD khiến bản thân lâm cảnh khốn khổ, anh Adrian Bayford đã phải chuyển đến định cư tại một địa điểm bí mật ở Úc.

    Sau khi việc trúng giải độc đắc trị giá 270 triệu USD khiến bản thân lâm cảnh khốn khổ, anh Adrian Bayford đã phải chuyển đến định cư tại một địa điểm bí mật ở Úc.

    Theo The Sun, Adrian Bayford, người trúng giải độc đắc 270 triệu đôla (khoảng 6,3 nghìn tỷ đồng) năm 2012 đã rời bỏ quê hương Úc, chuyển tới nơi khác sinh sống vì cảm thấy "khốn khổ" với cuộc sống giàu có.

    Cụ thể, kể từ khi trúng giải độc đắc vào năm 2012, Bayford đã biến mình thành một “chúa tể trang trại”. Anh thậm chí còn mua một đấu trường đua ngựa trị giá 2,7 triệu USD. Ngoài ra, với niềm đam mê âm nhạc của mình, Bayford thậm chí còn tổ chức một lễ hội nhạc rock địa phương trong khuôn viên dinh thự của riêng anh.

    Tiếp theo, Bayford cũng tiêu tốn hàng trăm ngàn bảng Anh cho người tình Sam Burbrdge, 31 tuổi. Thế nhưng, sau đó, cô này đã bỏ trốn với 540.000 USD và một chiếc xe trị giá 108.000 USD vào năm ngoái.

    Adrian và vợ cũ khi nhận giải đặc biệt. Ảnh: The Sun

    Kể từ khi trúng giải độc đắc, ông bố 2 con Adrian Bayford đã ly dị vợ và chia tay người tình 3 lần. Bayford tin rằng số tiền trúng thưởng của anh đã khiến anh không thể tìm được tình yêu đích thực và bây giờ anh chỉ muốn được nghỉ ngơi.

    Đáng nói, Bayford cũng bán toàn bộ số bất động sản mà anh nắm giữ, bao gồm 38 căn nhà ở Haverhill, Suffolk vì những người hàng xóm cũng ngày càng tạo áp lực cho anh. Bạn bè của Bayford cũng nói rằng, anh không còn cảm thấy thoải mái khi đi uống bia ở bên ngoài.

    Một người bạn thân của Adrian cho hay, bạn mình không tiết lộ điểm đến vì muốn có một cuộc đời mới, để "tái tạo mình", nơi không ai biết đến anh. Adrian đã bán tất cả thú cưng và đóng cửa hai cửa hàng thu âm tâm huyết sau khi cảm thấy bị cô lập bởi khoản tiền quá lớn.

    "Về cơ bản, Adrian có tiền để thay đổi cuộc sống của mình. Những năm qua, anh ấy thức dậy và thấy một cuộc sống không như ý muốn" – một người bạn của Adrian Bayford cho hay.

    Và khi sự thất vọng với cuộc sống siêu giàu ngày càng lớn, Bayford đã lên kế hoạch chuyển đến sống tại một địa điểm bí mật ở Úc và tìm lại chính mình.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-doc-dac-63-nghin-ty-gia-chu-lam-canh-khon-kho-toi-muc-phai-bo-xu-ma-di-a252077.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan